ฟานไดค์ สุดผิดหวัง! พ่ายจุดโทษตกรอบ

ฟานไดค์ สุดผิดหวัง! พ่ายจุดโทษตกรอบ
เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังจอมเเกร่งของ "กังหันสีส้ม" ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก! หลังจากพลาดท่าพ่ายการดวลจุดโทษ "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ในการเเข่งขัน "ฟุตบอลโลก 2022" รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ประเทศกาตาร์

กองหลังจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "ผมรู้สึกผิดหวังมากๆ ที่เราต้องตกรอบจากรายการนี้หลังจากมีเกมที่ถือว่าน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ เราแสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ยอดเยี่ยม เรากลับมาได้ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย, ได้เล่นช่วงต่อเวลาพิเศษ แล้วจากนั้นก็ได้เล่นช่วงดวลจุดโทษ"


"มันน่าเสียดายที่เราไม่สามารถทำงานให้เสร็จสิ้นได้ ตอนนี้เราต้องกลับบ้านกันแล้วและผมก็เสียใจมากๆ แต่ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้แหละ เราแพ้ในช่วงดวลจุดโทษ นั่นเป็นสิ่งที่ทำใจยอมรับได้ยาก มันก็เหมือนกับการซื้อหวยนั่นแหละ"


"ที่จริงเราซ้อมเรื่องลูกจุดโทษมาแล้ว แต่มันก็น่าเสียดายเพราะว่า เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ เซฟได้สวยๆ 2 ครั้ง และเราก็ต้องตกรอบ ผมคิดว่าเราลงเล่นช่วงดวลจุดโทษกันด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม"


"แต่คุณไม่สามารถเอาสิ่งที่ทำในการซ้อมมาใช้ได้อย่างเต็มที่เมื่อต้องลงเล่นในสนามที่มีแฟนบอลอยู่กันเต็มสนาม 80,000 คน โดยที่แฟนบอลเหล่านั้นส่งเสียงโห่ใส่คุณด้วย แถมเราก็ต้องเจอกับผู้รักษาประตูคนละคนกับตอนซ้อมเช่นกัน"




getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial