บราซิล ไม่มี เนย์มาร์ ดวล สวิตเซอร์แลนด์ ที่กำลังคึก

บราซิล ไม่มี เนย์มาร์ ดวล สวิตเซอร์แลนด์ ที่กำลังคึก
ทีมชาติบราซิล จะไม่มีชื่อของ เนย์มาร์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ในเกมดวลกับ สวิตเซอร์แลนด์ ศึกฟุตบอลโลก ค่ำคืนวันนี้

พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี

บราซิล พบ สวิตเซอร์แลนด์ 

สนาม : สเตเดี้ยม 974

เวลา : 23:00 น. วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565

ถ่ายทอดสดทาง : True Sport 2 (ช่อง 667)


ขุนพล "แซมบ้า" บราซิล ประเดิมทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกได้อย่างสมราคมเต็งหนึ่ง ด้วยการเอาชนะ เซอร์เบีย 2-0 จากการเหมาทำคนเดียวของ ริชาร์ลิซอน นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่าทาง สวิตเซอร์แลนด์ โดยสถานการณ์ในเวลานี้หากพวกเขาเดินหน้าเก็บชัยชนะได้อีกครั้งก็แทบจะการันตีการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปทันที เพราะฉะนั้นกุนซือใหญ่อย่าง ติเต้ จะต้องเน้นเต็มที่


ในส่วนของสภาพทีมจะต้องเจอปัญหาสำคัญเมื่อหมดสิทธิ์ใช้งาน เนย์มาร์ แนวรุกตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าบวมจากการโดนคู่แข่งไล่อัดในเกมที่แล้ว รวมถึง ดานิโล่ แบ็กขวาที่ยังไม่สมบูรณ์ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็น วินิซิอุส จูเนียร์, ริชาร์ลิซอน รวมถึง ราฟินญ่า


ทางฝั่ง สวิตเซอร์แลนด์ ประเดิมสนามด้วยการเฉือนเอาชนะ แคเมอรูน 1-0 เก็บ 3 คะแนนสำคัญไปได้อย่างยอดเยี่ยม มาถึงเกมนี้พวกเขาจะต้องเจอกับทีมเต็งหนึ่งแน่นอนว่าจะเป็นงานที่ยากกว่าเดิม ทางด้าน มูรัต ยาคิน กุนซือใหญ่ของทีมจะมาแบบเน้นรัดกุมแล้วรอจังหวะสวนกลับเล่นงาน เพื่ออย่างน้อยๆเก็บ 1 แต้มให้ได้


ในส่วนของสภาพทีมจะต้องเช็กสภาพร่างกายของ เรนาโต้ สเตฟเฟ่น ที่เจ็บกล้ามเนื้อและต้องพลาดในเกมนัดแรกว่าจะฟิตทันลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ ส่วนขุมกำลังหลักรายอื่นๆยังอยู่กันพร้อมหน้า ทั้ง กรานิต ชาก้า, เซอร์ดาน ชากิรี่ รวมถึง รูเบน วาร์กัส


ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บราซิล (4-2-3-1) : อลีสซง เบ็คเกอร์ (GK), ดานี่ อัลเวส, มาร์กินญอส, ติอาโก้ ซิลวา, อเล็กซ์ ซานโดร, เฟร็ด, คาเซมิโร่, ราฟินญ่า, แอนโทนี่, วินิซิอุส จูเนียร์, ริชาร์ลิซอน


สวิตเซอร์แลนด์ (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK), ซิลวาน วิดเมอร์, นิโก เอลเวดี้, มานูเอล อคานจี, ริคาร์โด โรดริเกซ, กรานิต ชาก้า, เรโม ฟรอยเลอร์, เซอร์ดาน ชากิรี่, ฌิบริล โซว์, รูเบน วาร์กัส, บรีล เอ็มโบโล่


ความน่าจะเป็น : เป็นเกมที่ฝั่ง บราซิล จะเดินหน้าเปิดเกมรุกเข้าใส่แน่นอน เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้ารอบที่สดใส สวนทางกับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่จะเล่นแบบรอจังหวะของตัวเอง ซึ่งเมื่อเทียบขุมกำลังตำแหน่งต่อตำแหน่งแน่นอนว่าขุนพล "แซมบ้า" ดูเหนือกว่า แม้ว่าจะขาดกำลังสำคัญอย่าง เนย์มาร์ สุดท้ายมองว่า สวิตฯ ไม่น่าจะต้านทานเกมรุกที่หลากหลายเอาไว้ได้ และ บราซิล จะมีทีเด็ดเฉือนเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน


สกอร์ที่คาด : บราซิล เฉือนชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-1

Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial