บราซิล เช็กฟิต แอนโทนี่ ปะทะ เซอร์เบีย ที่ไร้ มิโตรวิช

บราซิล เช็กฟิต แอนโทนี่ ปะทะ เซอร์เบีย ที่ไร้ มิโตรวิช
ทีมชาติบราซิล จะต้องรอเช็กสภาพความฟิตของ แอนโทนี่ ปีกตัวเก่ง ในเกมดวลกับ ทีมชาติเซอร์เบีย ที่ไม่มีชื่อของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ดาวยิงตัวเก่งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ในศึกฟุตบอลโลก ค่ำคืนวันนี้

พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี

บราซิล พบ เซอร์เบีย 

สนาม : ลูเซล ไอคอนิก สเตเดียม

เวลา : 02:00 น. คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565

ถ่ายทอดสดทาง : True Sport 2 (ช่อง 667)


บราซิล 

ขุนพล "แซมบ้า" บราซิล ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ ผ่านเข้ามาเล่นในรอบสุดท้ายด้วยผลงานเป็นแชมป์โซนอเมริกาใต้ ก่อนที่จะลงเล่นในเกมอุ่นเคื่องด้วยการไล่ถล่ม ตูนีเซีย 5-1 มาถึงเกมนี้ทางด้าน ติเต้ กุนซือใหญ่ของทีมหวังที่จะประเดิมสนามด้วยการเก็บชัยชนะและเรียกความมั่นใจในเกมนัดเปิดของพวกเขา


ในส่วนของสภาพทีมปัญหาใหญ่เรื่องเดียวก็คือจะต้องเช็กสภาพร่างกายของ แอนโทนี่ ปีกตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่ ส่วนในรายของ บรูโน่ กิมาไรส์ และ อเล็กซ์ เตลลิส มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่น่าจะส่งผลกับการลงสนาม ที่เหลืออยู่เป็นตัวเลือกกันพร้อมหน้า นำโดย เนย์มาร์, คาเซมิโร่ รวมถึง ติอาโก้ ซิลวา


เซอร์เบีย  

ทางฝั่งทีมชาติเซอร์เบีย ผ่านเข้ามาเล่นในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมกับการเป็นแชมป์กลุ่มของโซนยุโรป ขณะที่ผลงานอุ่นเครื่องนัดล่าสุดไล่อัด บาห์เรน 5-1 มาถึงเกมนี้ทางด้าน ดราแกน สตอยโควิช กุนซือใหญ่ของทีมหมายมั่นปั้นมือว่าจะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยระบบแบบแผนที่เตรียมมารับมือกับทีมเต็งหนึ่งให้ได้


ในส่วนของสภาพทีมเกมนี้จะยังไม่มีชื่อของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ดาวยิงตัวเก่งของฟูแล่ม ที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากต้นสังกัด ส่วนขุมกำลังหลักรายอื่นๆยังอยู่กันพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น ดูซาน ทาดิช,  ลูก้า โยวิช รวมถึง ดูซาน วลาโฮวิช


ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บราซิล (4-2-3-1) : อลีสซง เบ็คเกอร์(GK), ดานิโล่, มาร์กินญอส, ติอาโก้ ซิลวา, อเล็กซ์ ซานโดร, เฟร็ด, คาเซมิโร่, ลูคัส ปาเกต้า, ราฟินญ่า, เนย์มาร์, ริชาร์ลิซอน


เซอร์เบีย (3-4-1-2) : วานยา มิลินโควิช-ซาวิช (GK), สเตฟาน มิโตรวิช, สตราฮินยา พาฟโลวิช, นิโกลา มิลินโควิช, อันดริยา ซิฟโควิช, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, เนมันยา กูเดลจ์, ฟิลิป คอสติช, ดูซาน ทาดิช, ลูก้า โยวิช, ดูซาน วลาโฮวิช


ความน่าจะเป็น : เป็นสองทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยกันทั้งคู่ แต่เมื่อเทียบความหลากหลายและคุณภาพทีมยังมองว่า บราซิล ดูมีภาษีดีกว่า ส่วน เซอร์เบีย การที่พวกเขาต้องขาด อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช จะเป็นปัญหาสำคัญในเกมรุก สุดท้ายยื้อกันไปยื้อกันมาเชื่อว่าทัพ "แซมบ้า" มีทีเด็ดทีขาดมากกว่าและจะเดินหน้าเก็บชัยชนะไปได้อย่างแน่นอน


สกอร์ที่คาด : บราซิล ชนะ เซอร์เบีย 2-0


Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial