แม็กซ์ คว้าโพลส่งท้าย เร้ดบูลล์ นำหัวขบวน อาบูดาบี

แม็กซ์ คว้าโพลส่งท้าย เร้ดบูลล์ นำหัวขบวน อาบูดาบี
“แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน” คว้าโพลส่งท้ายซีซั่น “เปเรซ” ตามติด “เร้ดบูลล์ เรซิ่ง” นำขบวนที่ “อาบูดาบี กรังด์ปรีซ์”




แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน คว้าตำแหน่ง โพล โพสิชั่น ที่ อาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน 19 พ.ย. ที่ผ่านมา ตามด้วย เซอร์จิโอ เปเรซ เพื่อนร่วมทีม เร้ดบูลล์ เรซิ่ง และ ชาร์ลส์ เลอแกลร์ จาก เฟอร์รารี่ ส่วน เมอร์ซิเดส ที่ทำได้ดีในรอบซ้อมร่วงลงไปในอันดับ และ 6 


รอบซ้อมทั้งสามรอบที่ผ่านไป เร้ดบูลล์ เรซิ่ง และ เมอร์ซิเดส เป็นสองทีมที่ทำผลงานได้ดีที่สุด และเนื่องจากเป็นสนามสุดท้ายของซีซั่นบรรยากาศจึงเป็นไปอย่างอบอุ่น เนื่องจากเป็นเรซสุดท้ายในอาชีพของ เซบาสเตียน เว็ทเทล และจะเกิดการโยกย้ายของนักขับอีกหลายราย 


ที่ ยาส มารีน่า เซอร์กิต หลังจากปล่อยตัวครบ แม็กซ์ เวอร์สเตปเปน แชมป์โลกทำเวลาดีที่สุดตามด้วย เซอร์จิโอ เปเรซ เพื่อนร่วมทีม และ คันจาก เฟอร์รารี่ คาร์ลอส ไซนซ์ และ ชาร์ลส์ เลอแกลร์ ขณะที่ เว็ทเทล ซึ่งได้รับเสียงเชียร์อย่างล้นหลามมาในอันดับ สำหรับรอบคัดเลือกช่วงแรก


อเล็กซ์ อัลบอน นักขับไทยทีม วิลเลี่ยมส์ อยู่ในอันดับ 19 ไม่ผ่านรอบคัดเลือกรอบแรก ส่วนอันดับสุดท้ายคือ นิโคลัส ลาติฟี เพื่อนร่วมทีม และ เควิน แม็กนุสเซ่น ทีมฮาส เจ้าของโพลสนามที่แล้วก็ตกรอบ Q1 ด้วย


จบรอบ Q2 ยังเป็น เปเรซ ที่ทำเวลาได้อย่างยอดเยี่ยม เวอร์สเตปเปน ร่วงลงไปตามหลัง เฟอร์รารี่ ทั้งสองคัน แต่เมื่อเริ่มเข้ารอบ Q3 นักขับดัตช์พุ่งขึ้นมาเป็นผู้นำ แม้เข้าพิตไปก็ยังกลับออกมารักษาเวลาได้ดีจนจบ ตามด้วย เปเรซ เพื่อนร่วมทีม และ เลอแกลร์ไซนซ์ ส่วน ลูอิส แฮมิลตัน และ จอร์จ รัสเซลล์ มาในอันดับ 5 และ 6 


F1DRIVE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial