อเล็กซ์ หวังแก้ตัว โชว์ผลงานใน อาบูดาบี

อเล็กซ์ หวังแก้ตัว โชว์ผลงานใน อาบูดาบี
“อเล็กซ์” หวังแก้ตัวและแก้มือ หลังจากผิดหวังกับเรซที่บราซิล ไม่มีแต้ม ตั้งใจโชว์ผลงานปิดซีซั่นที่ “อาบูดาบี กรังด์ปรีซ์”





อเล็กซ์ อัลบอน นักขับไทยทีม วิลเลี่ยมส์ ยอมรับว่ารู้สึกโชคร้ายที่ไม่สามารถเก็บแต้มได้จาก เซา เปาโล กรังด์ปรีซ์ รอบสุดท้ายเมื่อ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา จบด้วยอันดับ 15 ทั้งที่มีโอกาสจะได้คะแนนบ้าง แต่ยืนยันว่าจะทำให้ดีขึ้นที่ อาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ เรซสุดท้ายของปี 18-20 พ.ย. นี้ 


ที่บราซิล อเล็กซ์ เข้าพิตครั้งที่ 3 ในรอบที่ 52 (จาก 71) แต่เมื่อถึงรอบที่ 55 มีเซฟตี้คาร์ออกมาวิ่งเนื่องจากรถของ ลันโด นอร์ริส จอดอยู่ข้างทาง จากนั้นนักขับกลุ่มนำหลายคันจึงใช้โอกาสที่โดนจำกัดความเร็วเข้าพิตโดยไม่เสียตำแหน่ง 


นักขับชาวไทยกล่าวว่า “เราโชคไม่ดีมากๆ พอเซฟตี้คาร์ออกมา ทุกคันที่อยู่ข้างหน้าเราก็ได้เข้าพิตฟรี ทำให้เรซของเราเป็นเรื่องที่พอเข้าใจได้ ก็ไม่ได้จะบอกว่า เรามีโอกาสที่จะทำอันดับได้ดีกว่านี้หรอก โดยรวมแล้วผมคิดว่าเราทำได้ดี และดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แล้ว ผมยินดีที่ไม่ทำผิดพลาด ก็เท่านั้นจริงๆ แน่นอนว่าเราควรเร่งความเร็วขึ้นอีก แทร็คนี้มีส่วนที่ทำให้เราช้างลงบ้าง ดังนั้นผมรอคอยที่จะได้แข่งสนามต่อไป (ที่ อาบูดาบี)” 


ทั้งนี้ ฤดูกาล 2023 อเล็กซ์ อัลบอน จะมีเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ โลแกน ซาร์เจนท์ ชาวอเมริกันซึ่งขยับขึ้นมาจากทีม คาร์ลิน หรืออคาเดมี่ของ วิลเลี่ยมส์ ใน ฟอร์มูล่า ทู 

F1DRIVE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial