พรหม รั้งอันดับ 4 ร่วม โอเกิ้ลทรี แซงขึ้นนำ

พรหม รั้งอันดับ 4 ร่วม โอเกิ้ลทรี แซงขึ้นนำ
“พรหม” รั้งอันดับ 4 ร่วม ผลงานดีที่สุดในกลุ่มโปรไทย “โอเกิ้ลทรี” ขยับแซงขึ้นนำ “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ อียิปต์” รอบสาม




พรหม มีสวัสดิ์ หวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ 66 รอบสามศึก อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ อียิปต์ ในกรุงไคโร เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา ส่วนตำแหน่งผู้นำเปลี่ยนมือเป็น แอนดี้ โอเกิลทรี โปรดาวรุ่งจากสหรัฐ แซงขึ้นนำที่ 15 อันเดอร์พาร์ 195


เอเชียน ทัวร์ จัดการแข่งขัน อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ อียิปต์ ซึ่งเป็นรายการที่ 6 ของซีรีส์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 57 ล้านบาท) ณ สนามมาดินาตี กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,900 หลา พาร์ 70 ในกรุงไคโร ประเทศอียิปต์ ระหว่างวันที่ 10-13 พ.ย. นี้ โดยเวลาท้องถิ่นของประเทศอียิปต์ ช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง


รอบสามที่สนามมาดินาตี กอล์ฟ คลับ พาร์ 70 พรหม มีสวัสดิ์ เจ้าของ 3 แชมป์เอเชียน ทัวร์ เสียไปก่อนสองโบกี้ที่หลุม 4 และ 8 แต่เก็บคืนได้ 6 เบอร์ดี้ สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 199 อยู่อันดับ 4 ร่วมกับผู้เล่นอีก 4 คน 


พรหมกล่าวถึงเกมวันนี้ว่า “สนามนี้ไม่ค่อยยาวเท่าไหร่ มีหลุม 16 ที่ค่อนข้างยาว แต่โดยรวมถือว่าโอเคสำหรับผม แต่อย่างที่รู้คือคนที่ตีไกลจะได้เปรียบที่นี่เพราะเป็นสนามที่กว้าง สัปดาห์นี้ผมตั้งใจโฟกัสในเกมของตัวเองในขณะนั้นๆ มากกว่า”


แอนดี้ โอเกิลทรี ดีกรีแชมป์ยูเอส อเมเจอร์ โอเพ่น ปี 2019 จากสหรัฐฯ จบวันได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำเบอร์ดี้ต่อด้วยอีเกิ้ลในสองหลุมสุดท้าย แซงขึ้นนำด้วยสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ 195 


โปรดาวรุ่งวัย 24 ปีเปิดเผยว่า “วันนี้ผมออกตัวช้านิดหน่อย โดยรวมถือว่าเล่นได้ดีแต่มีทำสามพัตต์ไปสองหลุม ซึ่งก็น่าผิดหวังแต่บอกตัวเองว่าให้อดทน และสามารถทำได้อีกหลายเบอร์ดี้ต่อมา ส่วนเหล็กกลางวันนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และยังมีบางหลุมที่อ่านไลน์ไม่ค่อยขาด แต่แคดดี้ของผมบอกว่าความอดทนจะได้ผล แม้ผมจะใจร้อนไปหน่อย แต่รู้สึกดีมากที่สามารถจบด้วยอีเกิ้ลได้ในหลุมสุดท้าย”


ริชาร์ด ที. ลี ผู้นำรอบที่แล้วจากแคนาดา เก็บได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์ 69 หล่นไปอยู่อันดับสองร่วมกับ แบรนด์ วีสแบร์เกอร์ จากออสเตรีย ที่สกอร์รวมเท่ากัน 12 อันเดอร์พาร์ 198 ขณะที่ผลงานนักกอล์ฟไทยที่น่าสนใจรายอื่น อาทิ จักรพันธ์ เปรมสิริกรณ์, สาริศ สุวรรณรัตน์ และ นิติธร ทิพย์พงษ์ ตีเข้ามาคนละ 4 อันเดอร์พาร์ 66 รวมสามวันมีคนละ 8 อันเดอร์พาร์ 202 รั้งอันดับ 14 ร่วม โดยมี พชร คงวัดใหม่ ตามมาที่อันดับ 18 ร่วมด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 203


ภาพ PR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial