นิติธร หล่นรองจ่าฝูง สวิง อินเตอร์ ซี่รี่ส์ โมร็อกโก

นิติธร หล่นรองจ่าฝูง สวิง อินเตอร์ ซี่รี่ส์ โมร็อกโก
“นิติธร” หล่นรั้งรองจ่าฝูง “อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรี่ส์ โมร็อกโก” รอบสอง เริ่มต้นไม่ดี แต่โดยรวมยังพอใจ






เอเชี่ยนทัวร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรี่ส์ โมร็อกโก เข้าสู่รอบสองเมื่อคืน 4 พ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย หลังจบรอบนี้ ผู้นำเป็นของ ริชาร์ด ที ลี จากแคนาดา สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 137 จากการทำ 1 อีเกิ้ล 6 เบอร์ดี้ ขยับขึ้นเป็นผู้นำ โดย “โปรฟีเวอร์” นิติธร ทิพย์พงษ์ จากไทยตามหลัง 2 สโตรก


รายการนี้แข่งขันที่ รอยัล กอล์ฟ ดาร์ เอส ซาลัม ประเทศโมร็อกโก สนามพาร์ 73 มีโปรชาวไทยเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ผลงานที่ดีที่สุดคือ นิติธร คว้าแชมป์ เอเชี่ยน ทัวร์ มาแล้ว 2 รายการในปีนี้ที่ ดีจีซี โอเพ่น และ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรั่ส์ สิงคโปร์ ส่วนในครั้งนี้เริ่มออกตัวในวันแรกเป็นผู้นำร่วม แต่รอบถัดมาเก็บเพิ่มได้ 1 อันเดอร์พาร์ 72 


นิติธร กล่าวว่า “ผมมีวันที่น่าหงุดหงิด ผมเริ่มต้นไม่ดี โบกี้ที่หลุม 8 หลุ่มแรกของผม ก็ไม่รู้สิ วันนี้ผมเล่นไม่ดี มีขึ้นมีลง แต่ผมพลาดโอกาสทำเบอร์ดี้หลายครั้ง ผมก็ยังยินดีกับผลที่ออกมาวันนี้ หมายถึงผมมีสมาธิกับเกมของตัวเองมากอยู่” 


ผลงานของโปรไทยรายอื่น อันดับ 5 ร่วม 5 อันเดอร์พาร์ 141 อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ และ รัฐนน วรรณศรีจันทร์ ถัดมาที่ 4 อันเดอร์พาร์ 142 โคสุเกะ ฮามาโมโต้ ในอันดับ 9 ร่วม ขณะที่ผู้นำวันแรก โคล เมดี้ย์ จากสหรัฐ สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ 143 เท่ากับ สดมภ์ แก้วกาญจนา และ สุรดิษฐ์ ยงเจริญชัย


“โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ อยู่ในอันดับ 17 ร่วม สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ 144 เท่ากับ พชร คงวัดใหม่ โดยจุดตัดตัวของรายการนี้อยู่ที่ 4 โอเวอร์พาร์ 150 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial