โดม ปกรณ์ ลัม กับหนังเรื่องเดียวแบบเต็มตัว "อนึ่งคิดถึงพอสังเขป 2"

โดม ปกรณ์ ลัม   กับหนังเรื่องเดียวแบบเต็มตัว  "อนึ่งคิดถึงพอสังเขป 2"
ฉายา “หล่อขั้นเทพ” ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ตอนนี้ดาราหนุ่ม “โดม” ปกรณ์ ลัม หล่ออย่างไร ย้อนเวลากลับไป 26 ปี มายลโฉมหนุ่มหล่อคนนี้ คือหน้าไม่เปลี่ยนไปแม้แต่น้อย คือหล่อมาตั้งแต่เกิดเลยคงไม่เอ่ยเกินจริง

เรื่องนี้เป็นผลงานการแสดงหนังเรื่องแรกในชีวิตของ “โดม” จาก “อนึ่งคิดถึงพอสังเขป 2”  เรื่องราวของเด็กนักเรียนกลุ่มหนึ่งที่ต้องมาอยู่ในวงโยธวาทิตทั้ง ๆ ที่พวกเขาไม่ชอบวงโยธวาฑิตเลยเพราะว่ามันล้าสมัยมันเชย อย่างไรก็ตาม นั่นคือจุดเริ่มต้นของความสนุกสนาน ในมิตรภาพที่พัฒนาจากการเป็นปรปักษ์ของทั้ง 2 กลุ่ม ที่ต้องร่วมกันรักษาศักดิ์ศรีแชมป์โลกวงโยธวาธิตของโรงเรียน ซึ่งแน่นอนว่าต้องใช้ความสมัครสมานสามัคคีกันและกันเหนือสิ่งอื่นใด

เรื่องนี้ได้ดึงตัวนักแสดงคู่บุญของผู้กำกับฯ บัณฑิต ฤทธิ์ถกล  "หนุ่ม สันติสุข" กลับมาร่วมงานและแสดงนำให้ในภาคนี้อีกครั้ง อีกทั้งยังมีนักแสดงร่วมสมทบอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "ไข่มุก ปิ่นดอกไม้", "มาตัง จันทรานี", "ชาลี อินทรวิจิตร", "รอง เค้ามูลคดี", "แคทรีน่า ครอส" 

และอย่างที่บอกไปว่าหนังเรื่องนี้ยังเป็นผลงานหนังเรื่องแรกในชีวิตของ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ก่อนที่เขาจะไปแจ้งเกิดในฐานะนักร้องหนุ่มหล่อสุดปังในเวลาต่อมา 


มาดูความหล่อแบบย้อนวัยของ “หล่อขั้นเทพ” คนนี้กันได้อีกครั้ง ขอบอกเพราะความหล่อปังๆ จากเรื่องนี้ทำให้แจ้งเกิดได้แบบไม่ยากเย็น ดูแล้วหลายคนคงนึกสงสัยว่า พี่เค้าเป็นแวมไพร์ หรือได้ยาอายุวัฒนะมาจากไหน ถึงหล่อได้ หล่อดี หล่อตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน 


ติดตามรับชม “อนึ่งคิดถึงพอสังเขป2” กันได้อีกครั้ง เสาร์ที่ 3 ก.พ.  67  ทางช่อง  True Thai Film   (236) เวลา 16:00 น.


#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm   #อนึ่งคิดถึงพอสังเขป2 #โดมปกรณ์ลัม  

อนึ่งคิดถึงพอสังเขป2

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial