4 เหตุผลที่อยากให้ดู Dear. M จดหมายรักปริศนา

4 เหตุผลที่อยากให้ดู Dear. M  จดหมายรักปริศนา
รวม 4 เหตุผลที่อยากให้ดู Dear. M


1.ซีรีส์เรื่องแรกของแจฮยอน NCT
แจฮยอนหนึ่งในสมาชิกไอดอลวง NCT  ในวงแจฮยอนเป็นอีกหนึ่งคนที่ครบเครื่องมากๆ เพราะเป็นถึงเมนโวคอล หลีดแดนซ์ ซัปแรปเปอร์ แถมวิชวลก็ไม่ใช่เล่นๆ งานนี้เมื่อได้มารับเล่นซีรีส์เป็นครั้งแรกก็เตรียมใจเต้นได้เลยเพราะฝีมือการแสดงของเขาไม่ธรรมดา
2.รวมนักแสดงดาวรุ่ง
ได้แก่  พัคฮเยซู สาวน้อยที่แจ้งเกิดจาก K-pop star,  แจฮยอน สมาชิกวง NCT, แบฮยอนซอง นักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่ง, โนจองอี นักแสดงนำจาก  Our Beloved Summer เรียกว่าแต่ละคนคือดาวรุ่งที่กำลังมาแรงมากๆ พอมารวมกันแล้วจะเป็นอย่างไรก็ต้องมาติดตามชม
 
3. เรื่องราวความรักในรั้วมหาวิทยาลัย
ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่จะทำให้หัวใจเราตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ  เพราะรักแรกของใครสักคนอาจอยู่ในช่วงนี้ ซึ่งใน Dear. M เป็นเรื่องราวของกลุ่มเด็กที่กำลังอยู่ในช่วงตามหาความรัก แต่แล้ววันหนึ่งก็มีข้อความสารภาพรักปริศนาถูกอัพลงในเว็บบอร์ดของมหาลัยถึง  M เนื้อหาประมาณว่า เขากำลังตกหลุมรักใครสักคนซึ่งเขาตัดสินใจที่จะสารภาพรักออกไปก่อนหมดเทอมนี้ให้ได้
 
4.ส่วนขยายของเว็บดราม่า Love Playlist
Love Playlist เป็นเว็บดราม่าวัยรุ่น 5 นาที แต่กระแสดีมากด้วยความที่เนื้อเรื่องธรรมดาแต่โดนใจวัยรุ่น  สำหรับเรื่อง Dear. M ถือเป็นซีรีส์ส่วนขยายที่แยกมาจากเรื่อง  Love Playlist อีกที ซึ่งความเชื่อมกันของ 2 เรื่องนี้ก็เช่นตัวละครคู่รักพัคฮานึลกับซอจีมินที่มีอยู่ใน love playlist  เนื้อเรื่องหลังรักกันก็มาอยู่ใน Dear. M  นั่นเองค่ะ

ติดตาม Dear. M ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.00 น. ทาง True Korean More (141,238) 
—————————————————————————
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th
สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

KBS

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial