ทำความรู้จัก “แจฮยอน” หนึ่งในนักแสดงนำจากซีรีส์ Dear. M

ทำความรู้จัก “แจฮยอน” หนึ่งในนักแสดงนำจากซีรีส์ Dear. M
“แจฮยอน” หนึ่งในนักแสดงนำจากซีรีส์ Dear. M
เขาเกิดในวันวาเลนไทน์ในปี 1997 เป็นหนุ่มมารยาทดี แถมมีลักยิ้มที่มีเสน่ห์มากๆ สมัยเด็กเขาเคยไปเรียนที่ประเทศอเมริกาตั้งแต่ 5 ขวบ เลยทำให้พูดภาษาอังกฤษได้ดีมาก

เขาเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกไอดอลวง NCT แห่งค่าย SM Entertainment ซึ่งขึ้นชื่อว่า NCT แน่นอนว่าอนาจักรนี้ยิ่งใหญ่มาก ปัจจุบัน NCT ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 23 คน แต่ละคนก็จะอยู่ในยูนิตที่แตกต่างกันออกไปได้แก่ NCT U, NCT 127, NCT DREAM และ WayV 

สำหรับแจฮยอนถือว่าเป็นเด็กกลุ่มแรกของ NCT ที่ได้เปิดตัว โดยเดบิวต์ในวันที่ 9 เมษายน 2016  ด้วยเพลง The 7th sense ซึ่งเป็นเพลงแรกของอาณาจักร NCT และก็ถือเป็นการเปิดตัวยูนิต NCT U ครั้งแรก หลังจากนั้นเขาก็เดบิวต์อีกครั้งกับยูนิต NCT 127 ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2016

ในวงแจฮยอนเป็นอีกหนึ่งคนที่ครบเครื่องมากๆ เพราะเป็นถึงเมนโวคอล หลีดแดนซ์ ซัปแรปเปอร์ แถมวิชวลก็ไม่ใช่เล่นๆ จนทำให้หลายคนมักสงสัยว่าแจฮยอนนั้นมีตัวตนอยู่จริงหรือเปล่า 


หลังจากที่เดบิวต์กับ NCT ในปี 2022 เขาก็ก้าวสู่เส้นทางการเป็นนักแสดง โดยเดบิวต์ในฐานะนักแสดงครั้งแรกกับเรื่อง  Dear.M  กับบทบาท ชามินโฮ นักศึกษาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ปี 2 ซึ่งการมารับงานแสดงครั้งนี้แจฮยอนก็บอกว่าเขาต้องการที่จะโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้เห็น ซึ่งเมื่อได้ดูแล้วบอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ค่ะ สายตาละมุนมากๆ  เตรียมใจเต้นได้เลยเพราะฝีมือการแสดงของเขาไม่ธรรมดา
ติดตามผลงานของแจฮยอนกับเรื่อง Dear.M   ได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.00 น.  ทาง True Korean More(141,238) 
—————————————————————————
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th
สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

KBS

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial