สุดยอดนักล่าแห่งมหาสมุทร! เปิดความฉลาดของนักล่าในทะเล ผ่านสารคดี "Ocean Super Predators"

สุดยอดนักล่าแห่งมหาสมุทร! เปิดความฉลาดของนักล่าในทะเล ผ่านสารคดี "Ocean Super Predators"
การค้นพบใหม่เผยให้เห็นความฉลาดที่ไม่ธรรมดาของนักล่าทางทะเลจำนวนมาก นักฆ่าที่ฉลาดเหล่านี้วางกับดักที่ซับซ้อนและใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของกันและกันเพื่อจับเหยื่อของพวกมันเอง

การค้นพบใหม่เผยให้เห็นความฉลาดที่ไม่ธรรมดาของนักล่าทางทะเลจำนวนมาก นักฆ่าที่ฉลาดเหล่านี้วางกับดักที่ซับซ้อนและใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของกันและกันเพื่อจับเหยื่อของพวกมันเอง แน่นอว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวของนักล่าในทะเลที่จะต้องอึ้งกับความสามารถในการล่าเหยื่อ ยิ่งไปกว่านั้นสารคดี "Ocean Super Predators" ยังพาไปชมท้องทะเลอันกว้างใหญ่ แต่ก่อนที่จะติดตามวันนี้ไม่พลาดขอหยิบเอานักล่าทางทะเลว่ามีประเภทไหนบ้างต้องติดตาม 

ในท้องทะเลที่ยิ่งใหญ่ย่อมมีสัตว์ต่างๆ นานาชนิดที่นอกจากจะเป็นสัตว์นักล่า ก็ต้องมีเหยื่อ โดยวันนี้นักล่าในท้องทะเลที่ทุกคนจะรู้จักกันเป็นอย่างดีคงหนีไม่พ้น "ฉลาม" โดยฉลามเองก็มีหลากหลายประเภทแบ่งย่อยออกไป แต่นอกจากฉลามแล้วนั้ยยังมีวาฬเพชฌฆาตสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมขนาดใหญ่ ที่พวกมันลำตัวขนาดใหญ่และแข็งแรงมาก ซึ่งวาฬเพชฌฆาตสามารถว่ายน้ำได้เร็วกว่า 56 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 

โดยปกติพวกมันมีอายุยืนยาวถึง 50-60 ปี หรืออาจยืนยาวถึง 90 ปีเลยทีเดียว พวกมันกินอาหารราว 227 กิโลกรัมต่อวันเลยทีเดียว ซึ่งอาหารหลักๆ ของมันคือฉลาม โลมา แมวน้ำ สิงโตทะเล เพนกวิน วันนี้ใครที่กำลังอยากติดตามชีวิตเขาสัตว์นักล่าในท้องทะเล อยากรู้จักพวกมันยิ่งขึ้นกว่าเดิมต้องไม่พลาดสารคดี "Ocean Super Predators" วันนี้เวลา 20.03 น. ทาง True Explore Wild 559 แล้วมาติดตามไปพร้อมๆ กัน 

#TrueVisions #Documentary #OceanSuperPredators #TrueExploreWild #Animal #สารคดีสัตว์โลก

Production: ZED for ARTE G.E.I.E.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial