เปิดความน่าอัศจรรย์ของแรคคูนนักรบผู้รอดชีวิต ไปกับ Raccoons: Survival Warriors

เปิดความน่าอัศจรรย์ของแรคคูนนักรบผู้รอดชีวิต ไปกับ Raccoons: Survival Warriors
สารคดีที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวของ แร็คคูน สัตว์โลกตัวน้อยแบบเจาะลึก เพื่อเผยให้เห็นว่าพวกมันกลายเป็นสัตว์ที่ปรับตัวได้อย่างน่าอัศจรรย์ได้อย่างไร

สารคดีที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวของ แร็คคูน สัตว์โลกตัวน้อยแบบเจาะลึก เพื่อเผยให้เห็นว่าพวกมันกลายเป็นสัตว์ที่ปรับตัวได้อย่างน่าอัศจรรย์ได้อย่างไร แน่นอนว่าเรื่องราวชีวิตของพวกมันไม่ธรรมดา วันนี้ไม่พลาดขอนำเอาเรื่องราวของพวกมันมาให้ได้ติดตามกันก่อนที่จะรับชมแบบเต็มๆ ใน Raccoons: Survival Warriors จะเป็นอย่างไรสามารถติดตามได้เลย 

"แร็คคูน" เป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม โดยจะพบเจอพวกมันกระจายพันธุ์ไปทั่วในทวีปอเมริกาเหนือและอเมริกากลางในหลายพื้นที่ ทั้งในป่า หรือแม้แต่ชุมชนของมนุษย์ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นสัตว์ที่สามารถปรับตัวได้เป็นอย่างดี แถมยังกินอาหารได้อีกหลากหลายประเภทพวกมันกินได้ทั้งพืชและสัตว์ ไม่เพียงเท่านั้นพวกมันยังเป็นสัตว์ที่ขึ้นชื่อว่าคล่องแคล่วโดยใช้มือหน้าในการหยิบจับอาหารได้ ในช่วงฤดูการผสมพันธุ์พวกมันออกลูกครั้งละ 4-6 ตัวในโพรงต้นไม้ในช่วงฤดูหนาว และด้วยความน่ารักของพวกมันยิ่งทำให้เป็นกระแสในโลกออนไลน์กับพฤติกรรมน่ารักๆ ของพวกมัน

โดยนิสัยของพวกมันขึ้นชื่อว่าเป็นสัตว์ที่รักสะอาดอย่างมาก ความที่พวกมันเป็นสัตว์ที่คล่องแคล่วทำให้นิสัยของมันเหมือนมนุษย์ทำให้หยิบจับอะไรได้เอง โดยความน่ารักของพวกมันจะน่ารักในช่วงที่หยิบกินอะไร โดยจะนิยมในการนำอาหารเหล่านั้นไปล้างน้ำก่อนเสมอ เพื่อให้สะอาดแบบขั้นสุด โดยพวกมันจะนิยมออกหากินในช่วงเวลากลางคืน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะติดตามเรื่องราวชีวิตของพวกมันมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว สามารถรับชมผ่านสารคดี Raccoons: Survival Warriors วันนี้เวลา 20.03 น. ทาง True Explore Wild 559


#TrueVisions #Documentary #Raccoons #สารคดีสัตว์โลก #TrueExploreWild

Production: Nord-Ouest Documentaires for France Télévisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial