ศึกษาเรื่องราวความมหัศจรรย์ ของกระเป๋าหน้าท้องจิงโจ้ ไปกับสารคดี "The Wonder of Marsupials"

ศึกษาเรื่องราวความมหัศจรรย์ ของกระเป๋าหน้าท้องจิงโจ้ ไปกับสารคดี "The Wonder of Marsupials"
"The Wonder of Marsupials" สารคดีที่จะพาคุณออกสำรวจว่ากระเป๋าหน้าท้องของจิงโจ้นั้นมีวิวัฒนาการมาอย่างไร เพื่อรับมือกับความท้าทายของชีวิตในทะเลทราย ป่าฝน และชายทะเลของออสเตรเลีย

"The Wonder of Marsupials" สารคดีที่จะพาคุณออกสำรวจว่ากระเป๋าหน้าท้องของจิงโจ้นั้นมีวิวัฒนาการมาอย่างไร เพื่อรับมือกับความท้าทายของชีวิตในทะเลทราย ป่าฝน และชายทะเลของออสเตรเลีย แน่นอนว่าตลอดการรับชมคุณจะได้พบกับเรื่องราวอันน่าทึ่งของกระเป๋าหน้าท้องจิงโจ้ พร้อมทั้งภาพที่แทบไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน ใครที่สนใจเรื่องราวของเจ้าจิงโจ้ต้องไม่พลาดที่จะติดตาม เพราะแทบไม่เคยมีสารคดีชุดไหนพาไปชมเจาะลึกขนาดนี้

แต่ก่อนที่จะไปติดตามสารคดีในเย็นวันนี้ไม่พลาดที่จะขอหยิบเอาเรื่องราวของจิงโจ้สัตว์ที่มีกระเป๋าหน้าท้องสุดมหัศจรรย์ "จิงโจ้" จัดเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ประเภทที่มีกระเป๋าหน้าท้องสำหรับเพศเมียเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยของลูกอ่อน จัดว่าเป็นสัตว์ประจำท้องถิ่นของประเทศออสเตรเลีย โดยพวกมันมีหลายสายพันธุ์ ทั้งรู้ร่างจะใกล้เคียงกันแต่ต่างกันที่ขนาดของเท้า ซึ่งพวกมันมีพลังทั้งใช้กระโดดได้ไกล และใช้เป็นอาวุธในการต่อสู้เมื่อมีภัยอีกด้วย 

ขนาดของพวกมันจะมีความสูงอยู่ที่ 30-45  เซนติเมตร จะสูงได้มากสุดถึง 6 ฟุต มีน้ำหนักกว่า 1.5 ปอนด์ พวกมันมีวิวัฒนาการมากว่า 45 ล้านปีก่อน มาจากสัตว์ที่มีกระเป๋าหน้าท้อง มีรูปร่างคล้ายหนู อาหารที่พวกมันจะกินส่วนใหญ่จะเป็นพืชเช่น หญ้า หรือแมลงบางชนิดพวกมันก็เลือกกินเพื่อเพิ่มแหล่งโปรตีนให้กับกล้ามเนื้อเช่นกัน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของ "จิงโจ้" มาขึ้นพร้อมทั้งเรื่องราวกระเป๋าหน้าท้องของพวกมัน สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 19.00 น. ทาง  True Explore Wild 559 แล้วมาทำความรู้จักพวกมันยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมพร้อมกัน

#TrueVisions #Documentary #Marsupials #TheWonderofMarsupials #TrueExploreWild

Production Company WildBear Entertainment Executive Producer Michael Tear Series Producer Bettina Dalton

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial