พบกับการ์ตูนที่จะพาทุกคนสนุกไปกับ "ศิลปะ" ใน "Creative Galaxy"

พบกับการ์ตูนที่จะพาทุกคนสนุกไปกับ "ศิลปะ" ใน "Creative Galaxy"
การ์ตูนที่จะพาทุกคนออกเดินทางพร้อมทั้งเรียนรู้เรื่องของศิลปะ ใน "Creative Galaxy"

การ์ตูน "Creative Galaxy" จะพาทุกคนพบเรื่องราวของศิลปะกับการ์ตูนที่มารวมอยู่ด้วยกันอย่างลงตัวนำเสนอเรื่องราวการผจญภัยของ "อาร์ตี้" และ "เอพิฟานี่" เพื่อนสนิทของเขาในขณะที่พวกเขาออกค้นหากาแลคซีเพื่อแก้ปัญหาด้วยงานศิลปะ แน่นอนว่านอกจากคุณน้อยๆ หนูๆ จะได้รับความสนุกจากเรื่องราวการเดินทางของทั้งคู่แล้ว ยังได้รับสาระความรู้ในเรื่องราวของศิลปะ เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยจากการทำงานศิลปะให้ออกมาได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งยังได้สนุกกับเนื้อเรื่องที่เข้าใจง่ายและมีสีสันที่สดใสตลอดทั้งเรื่อง เรียกได้หากได้ติดตามแล้วจะได้รับทั้งความบันเทิงและความรู้ไปแบบเต็มๆ 


สำหรับการ์ตูนเรื่อง "Creative Galaxy" ยิ่งไปกว่านั้นในการ์ตูนยังสอนที่จะให้ทุกคนได้ DIY สิ่งของต่างๆ ที่แม้ว่าดูเหมือนจะไม่มีคุณค่าหรือไร้ประโยชน์ไปแล้ว แต่หากนำกลับมาใช้อีกครั้งหรือทำเป็นสิ่งใหม่ ก็จะทำให้คุณได้พบกับความมหัศจรรย์ของสิ่งของชิ้นนั้น เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวสุดประทับใจ พร้อมทั้งเรื่องอันน่าทึ่งของ "ศิลปะ" เหมือนเรากำลังเรียนรู้พร้อมทั้งยังได้เห็นถึงไอเดียใหม่เกี่ยวกับศิลปะที่แทบไม่เคยเจอจากการ์ตูนเรื่องไหนมาก่อน  


เชื่อว่าตอนนี้กระแสการนำกลับมาใช้ใหม่กำลังมาแรงและการ์ตูนเรื่องนี้ก็เหมือนเป็นหนึ่งในการ์ตูนที่จะพาทุกคนไปเจอกับเรื่องราวน่ารักๆ และขั้นตอนวิธีการในการประดิษฐ์สิ่งของเหลือใช้ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของทั้ง "อาร์ตี้" และ "เอพิฟานี่" กันแล้วว่าจะออกผจญภัยและจะต้องเจอกับอะไรในโลกที่เต็มไปด้วยสีสันกันแล้ว ถึงตอนนี้สามารถรับชมการ์ตูนเรื่อง "Creative Galaxy" ได้วันนี้เวลา 17.25 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 แล้วมาเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ ผ่านการ์ตูนสุดน่ารักไปพร้อมกัน #TrueVisions #KIDS #CreativeGalaxy #TrueSparkPlay


Created by Angela C. Santomero

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial