สนุกไปกับ "ทีมมาดากัสการ์" ใน "Madagascar: A Little Wild S1"

สนุกไปกับ "ทีมมาดากัสการ์" ใน "Madagascar: A Little Wild S1"
เปิดความสนุกของการ์ตูนเรื่องเยี่ยม ที่จะพาทุกคนออกผจญภัยไปกับ 4 สหาย แห่งมาดากัสการ์

เรียกว่ายังคงเป็นการ์ตูนที่อยู่ในใจคอการ์ตูนมาโดยตลอดสำหรับ "Madagascar: A Little Wild S1" เรื่องราวการเดินทางผจญภัยของเหล่าสัตว์ในสวนสัตว์ ที่บอกได้เลยว่าไม่เหมือนใคร เพราะทั้ง 4 ล้วนแล้วเป็นสายพันธุ์จากมาร์ดากัสการ์ ทั้ง อเล็กซ์, มาร์ตี้, กลอเรีย และ เมลแมน โดยตลอดทั้งเรื่องเราจะได้พบกับความลุ้น ตื่นเต้น รวมไปถึงความสนุกของสัตว์ทั้ง 4 ที่พวกเขาต้องทั้งเดินทาง พร้อมทั้งยังมีภารกิจที่สำคัญให้ต้องทำ เชื่อว่าแฟนๆ ของการ์ตูนเรื่องนี้จะต้องสนุก พร้อมทั้งมีอะไรให้ได้ลุ้นตามอยู่ตลอด ดูยังไงก็ไม่มีเบื่อ 

นอกเหนือจากภารกิจที่มีให้ได้เห็นกันตลอดทั้งเรื่องแล้ว ยังมีความสวย น่ารักของภาพที่เราจะได้ติดตาม โดยก็เป็นที่รู้กันดีว่าทีมสร้างคือดรีมเวิร์ค การันตีความสวยงามของภาพ เสียง พร้อมทั้งเนื้อหาของการ์ตูนเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี แถมนอกจากนั้นยังมีข้อคิดดีๆ ให้แฟนการ์ตูนได้รับตลอดทั้งเรื่อง ทั้งกับเรื่องของความสามัคคี ทำงานเป็นทีม หรือการยอมรับความแตกต่าง ที่แม้ว่าบางครั้งเพื่อนในทีมอาจจะมีความคิดต่างออกไป แต่เมื่อทำความเข้าใจ และปรับจูน ก็จะสามารถทำให้ภารกิจที่อยู่ข้างหน้าผ่านพ้นไปได้ด้วยดี 

 

ถึงตอนนี้หลายคนคงอยากที่จะติดตามกันแล้ว รับชมได้วันนี้เวลา 20.00 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 แฟนการ์ตูนจะต้องไม่พลาด รับรองว่าได้สนุก พร้อมลุ้นไปกับทีมมาดากัสก้าอย่างแน่นอน #TrueVisions #KIDS #Madagascar #ALittleWild #การ์ตูน #TrueSparkPlay

DreamWorks Madagascar © 2022 DreamWorks Animation LLC. All rights reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial