แมนฯยูฯ ยกเลิกงานเลี้ยงประจำปีหลังจบฤดูกาล

แมนฯยูฯ ยกเลิกงานเลี้ยงประจำปีหลังจบฤดูกาล
สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยกเลิกการจัดงานเลี้ยงประจำปีของสโมสรที่จะจัดขึ้นหลังจบฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากทีมกำลังทำผลงานย่ำแย่และต้องการให้นักเตะมีสมาธิกับเกมเอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศ

เป็นธรรมเนียมปฏิบัติกันมาตลอดสำหรับงานเลี้ยงดินเนอร์หลังจบฤดูกาลของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำ โดยภายในงานจะมีการประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีม "เซอร์ แมตต์ บัสบี้ เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด" และเปิดโอกาสให้นักเตะทั้งทีมชาย ทีมหญิง ดาวรุ่ง และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสรมาร่วมงาน


ล่าสุด ดิ แอธเลติก สื่อในประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สั่งยกเลิกการจัดงานดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากทีมกำลังทำผลงานย่ำแย่และต้องการให้นักเตะมีสมาธิกับการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศศึก เอฟเอ คัพ ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 


โดยกำหนดการเดิมของงานจะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ แต่หลังจากบอร์ดบริหาร ได้พูดคุยปรึกษากับ เอริค เทน ฮาก จึงมีการตกลงว่าจะยกเลิกการจัดงานดังกล่าวลง เนื่องจากผลงานของทีมกำลังย่ำแย่ และต้องการให้นักเตะมุ่งสมาธิไปที่เกมนัดชิงชนะเลิศ ที่จะลงเตะในอีก 5 วันถัดมา


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยยกเลิกการจัดงานดังกล่าวมาแล้วในฤดูกาล 2021-22 ซึ่งตอนนี้ทีมจบอันดับ 6 ของตาราง ปีที่มี  ราล์ฟ รังนิค เข้ามาคุมทีมชั่วคราวแทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial