เบรนท์ฟอร์ดฟอร์มสุดบู่ มีลุ้นโดนปีศาจแดงอัดคาบ้าน

เบรนท์ฟอร์ดฟอร์มสุดบู่ มีลุ้นโดนปีศาจแดงอัดคาบ้าน
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เบรนท์ฟอร์ด จะเปิดรัง จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด เจ้าถิ่น อยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่อย่างมาก น่าเหลือเชื่อที่พวกเขาไม่ชนะใครมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว และชนะได้แค่ 2 เกมจากการลงเล่น 17 เกมหลังสุดในทุกรายการ แถมยังแพ้มาถึง 13 เกม ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ฟอร์มในสนามจะเล่นได้ไม่น่าประทับใจ แต่ผลการแข่งขันถือว่าดี หลังชนะได้ถึง 9 เกมจาก 12 นัดหลังสุดในทุกรายการ และเกมนี้พวกเขาก็หวังคว้า 3 แต้มเพื่อต่อลมหายใจในการลุ้นพื้นที่ท็อป 4 ที่มีเหลืออยู่น้อยนิด

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เบรนท์ฟอร์ด พบ แมนฯ ยูไนเต็ด
สนาม : จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม
เวลา : 03.00 น. อาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 (แข่งคืนวันเสาร์)
ถ่ายทอดสดทาง : True Premier Football 1, 2 (ช่อง 600, 602)

เบรนท์ฟอร์ด
เบรนท์ฟอร์ด ผลงานค่อนข้างถือว่าย่ำแย่เลยในช่วงที่ผ่านมา โดยพวกเขาชนะได้เพียง 2 เกมจากการลงเล่น 17 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ที่เหลือเป็นการแพ้ไปถึง 13 เกมและเสมอได้แค่ 2 นัด นอกจากนี้ยังไม่ชนะใครในลีกมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว และยังเป็นการแพ้ไปถึง 5 เกมอีกด้วย ผลงานในเกมล่าสุดคือการบุกไปพ่ายต่อ เบิร์นลี่ย์ 2-1 ในเกมลีกเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา จนทำให้ตอนนี้ เบรนท์ฟอร์ด มีเพียงแค่ 26 คะแนน จากการลงเล่น 29 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง โดยมีแต้มอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 5 แต้มเท่านั้น หากว่ายังคงผลงานแบบนี้อยู่ต่อไป ในช่วง 5 เกมสุดท้ายอาจจะต้องลงไปหนีตกชั้นแบบเต็มตัวก็เป็นได้

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น เบรนท์ฟอร์ด มีปัญหานักเตะบาดเจ็บค่อนข้างมาก โดยพวกเขาจะไม่สามารถใช้งานผู้เล่นอย่าง อารอน ฮิคกี้, ริโก้ เฮนรี่, เควิน ชาเด้    , จอช ดาซิลวา, อีธาน ปินน็อค, คริสเตียน นอร์การ์ด และ เบน มี ที่บาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ เซร์คิโอ เรกีล่อน ก็มาติดโทษแบนพอดี ถือว่ามีปัญหามากเลยทีเดียว ทำให้เกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด จะมาในระบบ 3-5-2 เหมือนเดิม คู่กองหน้าจะเป็นหน้าที่ของ ไอแวน โทนี่ย์ และ โยอันน์ วิสซ่า คอยไล่ล่าประตู ส่วนแดนกลางจะใช้งาน วิทาลี่ ยาเนลท์, มาติอัส แยนเซ่น และ แฟร้งค์ ออนเยก้า คอยคุมเกม

แมนฯ ยูไนเต็ด
ทีมปีศาจแดงของ เอริค เทน ฮาก ถ้าดูเฉพาะผลการแข่งขันในภาพรวมถือว่าทำได้ค่อนข้างดี โดยพวกเขาแพ้ไปเพียง 2 เกมจากการลงเล่น 12 นัดหลังสุดในทุกรายการ ที่เหลือเป็นการเสมอ 1 และชนะได้ถึง 9 นัด ผลงานในเกมล่าสุดถือว่าทำได้ยอดเยี่ยม เมื่อจัดการเอาชนะคู่ปรับสำคัญอย่าง ลิเวอร์พูล ได้ 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา ทำให้น่าจะช่วยเรียกความมั่นใจได้ค่อนข้างมาก แต่ถ้าพูดถึงรูปเกมก็ยังถือว่าเล่นได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ แม้จะชนะได้เยอะก็ตาม ส่วนผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นก็เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 2-0 ทำให้ตอนนี้มีอยู่ 47 คะแนนจาก 28 นัด รั้งอยู่อันดับ 6 ของตาราง และตามหลังอันดับ 4 อย่าง แอสตัน วิลล่า อยู่ 9 แต้ม แต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด โอกาสลุ้นท็อป 4 ยังค่อนข้างยากอยู่แม้ว่าจะเหลือเกมให้ลงเล่นอีก 10 เกมก็ตาม

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพียบเหมือนเดิม โดยเกมนี้จะไม่สามารถใช้งานผู้เล่นอย่าง ลุค ชอว์, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, ไทเรลล์ มาลาเซีย, อัลทาย บายินเดียร์, จอนนี่ อีแวนส์, กาเซมิโร่ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ขณะที่ อาหมัด ดิยัลโล่ ติดโทษแบน แต่ข่าวดีคือได้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กลับมาฟิตแล้ว พร้อมมีชื่อเป็นตัวสำรอง ทำให้เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมาในระบบ 4-2-3-1 เหมือนเดิม แนวรุกจะใช้ ราสมุส ฮอยลุนด์ เป็นหน้าเป้า และมีตัวสนันสนุนอย่าง อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2) : มาร์ค เฟล็คเค่น : ซังก้า, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, เนธาน คอลลินส์ : แม็ดส์ โรเออร์สเลฟ, แฟร้งค์ ออนเยก้า, มาติอัส เยนเซ่น, วิทาลี่ ยาเนลท์, คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ : ไอแวน โทนี่ย์, โยอันน์ วิสซ่า

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อังเดร โอนาน่า : ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อารอน วาน-บิสซาก้า : สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ค็อบบี้ ไมนู : อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด : ราสมุส ฮอยลุนด์

ความน่าจะเป็น : เบรนท์ฟอร์ด เป็นทีมจอมแสบก็จริง แต่ผลงานในช่วงที่ผ่านมาถือว่าย่ำแย่เอามากๆ แม้ว่าเกมนี้จะได้เล่นในบ้าน แต่คงไม่ได้เหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม ปัญหาของทีมปีศาจแดงคือฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอ แม้ว่าจะมีผลงานดีแต่ในรายละเอียดของเกมไม่ดีนัก พวกเขาไม่ค่อยครองเกมเหนือกว่าคู่แข่งมากเท่าไหร่ และยิงประตูได้น้อย ทำให้เกมนี้อาจจะออกมาสูสีกว่าที่คิด แต่กระนั้นถ้าเทียบฟอร์มกันในชั่วโมงนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังดูดีกว่า และถ้าคงแนวทางการเล่นเหมือนเกมที่ล้ม ลิเวอร์พูล เอาไว้ได้ พวกเขาก็น่าจะชนะเกมนี้ไปได้เช่นกัน

สกอร์ที่คาด : เบรนท์ฟอร์ด แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial