อาร์เตต้า พอใจ อาร์เซนอล ไล่เจ๊า เชลซี

อาร์เตต้า พอใจ อาร์เซนอล ไล่เจ๊า เชลซี
มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ทีมแกร่งเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องลูกทีมทุกคน! หลังจากช่วยกันไล่ตามตีเสมอ "สิงห์บลูส์" เชลซี คู่ปรับสำคัญได้แบบสุดมันส์ 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวสเปน กล่าวว่า "พวกเราผิดพลาดกันง่ายเกินไปในช่วงต้นเกม พวกเราเคลื่อนบอลกันโดยไม่มีจุดหมายเเละสร้างความอันตรายไม่ได้เลย ผมคิดว่าฟอร์มของเราแย่มากในช่วง 15 นาทีแรก มันไม่เพียงพอที่จะใช้ในเกมใหญ่ๆแบบ ลอนดอนดาร์บี้ เพราะว่าคู่แข่งของเราเเข็งเเกร่งมาก"


"แต่ว่าพวกเรากลายเป็นคนละทีมในช่วงครึ่งหลัง พวกเรากลับมาคอนโทรลเกมได้อย่างยอดเยี่ยม เเละพวกเราไม่วิตกกังวลกับการเสียประตูที่ 2 พวกเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเอาประตูคืน มันคือคาเเรคเตอร์ของทีมที่ไม่ยอมเเพ้ง่ายๆ ผมเเอบเสียดายที่เรายิงประตูได้ช้าเกินไป ไม่เช่นนั้นพวกเราน่าจะมีเวลามากพอในการลุ้นประตูที่ 3"


อาร์เซนอล ตกเป็นฝ่ายตามหลัง เชลซี ไปก่อน 0-2 จากประตูของ โคล พาลเมอร์(จุดโทษ) นาทีที่ 15 และ มิไคโล มูดริค นาทีที่ 48 เเต่ว่าหลังจากนั้น "ปืนใหญ่" เร่งคืนทวงคืนได้ 2 ประตูรวดจาก เดแคลน ไรซ์ นาทีที่ 77 เเละ เลอันโดร ทรอสซาร์ นาทีที่ 84 ส่งผลให้พวกเขายังรักษา "สถิติไร้พ่าย" เอาไว้ได้ต่อไป


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial