รูนี่ย์ สุดงงโดน โรนัลโด้ แซะ เชื่อ แมนยู ไม่อยู่เฉยๆแน่!

รูนี่ย์ สุดงงโดน โรนัลโด้ แซะ เชื่อ แมนยู ไม่อยู่เฉยๆแน่!
เวย์น รูนี่ย์ ออกมาแสดงความแปลกใจที่ตัวเองโดน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์โจมตี พร้อมเชื่อมันว่าทีมจะไม่อยู่เฉยแน่

หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาให้สัมภาษณ์โจมตี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านรายการ Uncensored ของ เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวชื่อดังชาวอังกฤษ โดยมีบางช่วงบางตอนที่สวนกลับ เวนย์ รูนี่ย์ ที่เคยออกมาแสดงความเห็นว่าทัพ "ปีศาจแดง" ควรขาย CR7 ออกจากทีม โดยระบุว่า รูนี่ย์ คงจะอิจฉาที่เขาได้เล่นในฟุตบอลระดับสูงฝยวัยเดียวกัน


ล่าสุด เวย์น รูนี่ย์ ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ผ่านทาง CNN มีใจความว่า "ฟังให้ดีนะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเหมือนอย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่าเขากับ ลิโอเนล เมสซี่ คือ 2 นักฟุตบอลที่ดีที่สุด"


"ผมขอย้ำอีกครั้งว่าสิ่งที่ผมเคยพูดมันไม่ใช่คำวิจารณ์ สิ่งที่ผมต้องการจะสื่อคืออายุมันกำลังวิ่งไล่พวกเราทุกคน และ โรนัลโด้ เองก็รู้สึก เขาพบว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะรับมือกับเรื่องนี้"


"บทสัมภาษณ์ของเขามันเป็นประเด็นข่าวดังไปทั่วโลก บางความคิดเห็นก็ค่อนข้างแปลก อย่างไรก็ตามผมมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีวิธีจัดการกับเรื่องนี้ หากบทสัมภาษณ์เต็มถูกเปิดเผย และพวกเขาจะดำเนินการทุกอย่างที่พวกเขาจำเป็นต้องทำ"


Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial