โรนัลโด้ จวก เทน ฮาก ไม่ให้ความเคารพตน

โรนัลโด้ จวก เทน ฮาก ไม่ให้ความเคารพตน
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนยันว่าตนเองรู้สึกไม่พอใจ เอริก เทน ฮาก ที่ดูเหมือนไม่ให้ความเคารพตนเอง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งแบนจากการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ แม้ว่าเรื่องดังกล่าวตนเองจะเป็นคนก่อขึ้นมาเองก็ตาม


กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ถูกสั่งห้ามฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ 3 วัน หลังจากไม่ยอมลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และเลือกเดินเข้าห้องแต่งตัวทั้งที่เกมยังไม่จบ


ล่าสุด เพียร์ส มอร์แกน เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ โรนัลโด้ ตอนที่ 2 โดยมีการถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่ง กองหน้า วัย 37 ปี กล่าวว่า "ผมจำได้ว่าตอนกลับไปที่บ้าน คริสเตียโน่ (จูเนียร์) มองมาที่ผมและพูดว่า พ่อไม่มีแข่งเหรอ? ผมตอบกลับไปว่า ไม่ สโมสรลงโทษพ่อ เขาหัวเราะและพูดว่า พวกเขาจะลงโทษพ่อได้ยังไง พ่อเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกนี่?"




"ผมไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบและก่อความผิดพลาด แต่ผมคิดว่าการสั่งแบนผม 3 วัน มันมากเกินไป ผมไม่เคยมีปัญหากับสโมสรหรือโค้ชคนไหน แต่พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) สั่งแบนผม 3 วัน ผมรู้สึกว่ามันมากไป มันเป็นเรื่องน่าอาย"


"เขา (เทน ฮาก) ไม่ให้ความเคารพผมเลยกับวิธีการที่ผมสมควรได้รับ แต่นั่นเป็นเรื่องที่ต้องยอมรับ นั่นคือสาเหตุว่าทำไมผมถึงเดินออกมาในตอนที่ทีมพบ ท็อตแน่ม ผมเสียใจที่เดินออกจากสนาม แต่ในขณะเดียวกันผมรู้สึกว่าถูกโค้ชยั่วโมโห เขาไม่ให้ความสำคัญกับผมเลย โค้ชส่งผมลงในช่วง 3 นาทีสุดท้าย แต่ผมไม่ใช่นักเตะประเภทนั้น"

Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial