ผีเตรียมจับการ์นาโช่ต่อสัญญา หลังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ

ผีเตรียมจับการ์นาโช่ต่อสัญญา หลังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ
แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมต่อสัญญาใหม่กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์วัย 18 ปีในเร็วๆ นี้ หลังนักเตะถูกดันขึ้นมาจากทีมเยาวชนและกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงให้กับทีมชุดใหญ่ในเวลานี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียนชื่อดัง

การ์นาโช่ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงสุดๆ หลังจากที่มีส่วนช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะได้ในสองเกมที่ผ่านมา ทั้งในเกมที่เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 4-2 ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว โดยถูกเปลี่ยนลงมาเป็นตัวสำรองและทำได้ 2 แอสซิสต์ ขณะที่ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา การ์นาโช่ ก็ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรอง ก่อนจะแผลงฤทธิ์ยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ทีมปีศาจแดงคว้า 3 แต้มได้อย่างหวุดหวิด และยังคงรั้งอันดับ 5 ในตารางคะแนนต่อไป

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังที่คร่ำหวอดในแวดวงตลาดซื้อขายนักเตะ ได้รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเร่งเจรจาในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับปีกดาวรุ่งรายนี้ออกไป โดยกำลังเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังจากที่สัญญาของเจ้าตัวนั้นกำลังจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดย แมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่าจะเก็บดาวรุ่งรายนี้เอาไว้กับทีมต่อไป และมองว่าจะเป็นนักเตะสายเลือดใหม่ ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมในระยะยาว

สำหรับ การ์นาโช่ เริ่มเข้าสู่ระบบอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2020 หลังถูกดึงตัวมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 420,000 ปอนด์ (ราว 17.8 ล้านบาท) โดยได้เล่นให้กับทีมชุดอายุไม่เกิน 18 ปีของสโมสร และเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ทีมคว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ มาครองได้ในฤดูกาลที่แล้ว พร้อมกับคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสโมสร ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มอบสัญญานักเตะอาชีพฉบับแรกให้กับเจ้าตัว ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยสัญญามีระยะเวลาเพียง 1 ปี

สำหรับในฤดูกาลปัจจุบัน จากการที่แนวรุกในทีมชุดใหญ่เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้ง ทำให้ เอริค เทน ฮาก ใส่ชื่อของ การ์นาโช่ อยู่ในทีมชุดใหญ่ด้วย ก่อนที่จะเจ้าตัวจะเริ่มได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นเรื่อยๆ โดยในฤดูกาลนี้ได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทุกรายการไปแล้ว 11 นัด ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เมื่อยิงไปแล้ว 3 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์

ทั้งนี้ จากผลงานดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะมอบสัญญาฉบับใหม่ที่เป็นสัญญาระยะยาว พร้อมกับเพิ่มค่าเหนื่อยให้มากกว่าเดิม เพื่อมัดใจให้ดาวรุ่งรายนี้ฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial