เทน ฮาก ปกป้อง ฟาน เดอ เบค หลังมีกระแสแฟน แมนยู ไม่ปลื้มฟอร์ม

เทน ฮาก ปกป้อง ฟาน เดอ เบค หลังมีกระแสแฟน แมนยู ไม่ปลื้มฟอร์ม
เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปกป้อง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค หลังมีกระแสแฟนบอล "ปีศาจแดง" เริ่มไม่ปลื้มผลงานที่ยังไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มีชื่อออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 นัดติดต่อกัน ทั้งในเกมยูโรป้าลีกและในเกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกไปพ่าย แอสตัน วิลล่า 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(6 ต.ค. 65)


โดยเกมล่าสุด ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค แทบจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมรุกของทีม ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 66 ส่งผลให้หลังจบเกมเจ้าตัวโดนกระแสวิจารณ์จากแฟนบอลในโลกโซเชียลค่อนข้างเยอะ 


ทางด้าน เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยออกมาเปิดเผยถึงลูกทีมรายนี้ หลังถูกถามเรื่องผลงานภาพรวมตั้งวแต่เกมที่บุกไปเอาชนะ เรอัล โซเซียดาด ว่าแข้งรายนี้กำลังจะหมดเวลากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือยัง 


"แน่นอน มันอาจจะเป็นเช่นนั้น แต่เรายังไม่สามารถตัดสินอะไรได้ในตอนนี้ เขามีช่วงปรีซีซั่นที่ค่อนข้างดีกับเรา แต่ดันมาได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะกลับมาลงสนามได้แล้ว ซึ่งเขาก็เริ่มที่จะสร้างผลงานของตัวเอง ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดีและรู้ว่าเขาจะสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้เพื่อทีม สิ่งนั้นคือเรื่องคุณภาพในการเล่นที่เขามี เขาสามารถสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งได้"

Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial