ปอร์เช่จัดทัพรถไฟฟ้ารุ่นใหม่อวดโฉมในงาน Met Gala 2024

ปอร์เช่จัดทัพรถไฟฟ้ารุ่นใหม่อวดโฉมในงาน Met Gala 2024
ใครจะขับปอร์เช่รุ่นใหม่มาจอดเทียบพรมแดง ติดตามชมถ่ายทอดสด Met Gala 2024 Red Carpet Live! 7 พฤษภาคม 5.00 น. ทางช่อง ROCK entertainment ทรูวิชั่นส์หมายเลข 146, 337

หลังจากปอร์เช่ (Porsche) เร่งพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ที่นำเอารถสปอร์ต SUV ยอดฮิตรุ่นมาคันน์ (Macan) มาปรับโฉมใหม่ พร้อมกับเปิดตัวให้สื่อมวลชนได้ชมความหรูหราไปไม่นาน

 

ล่าสุดปอร์เช่ก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับคนในวงการแฟชั่นได้ตื่นเต้นอีกครั้ง ด้วยการจัดทัพรถไฟฟ้าล้วน รุ่นมาคันน์ มาอวดโฉมพร้อมกับรับส่งแขกคนสำคัญในงานเมตกาลา (Met Gala) 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งตรงกับช่วงเช้ามืดวันที่ 7 พฤษภาคมเวลาประเทศไทย


 

อายชา โคเกอร์ (Ayesha Coker) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดของปอร์เช่ ได้กล่าวว่าแบรนด์ปอร์เช่กับแฟชั่นนั้นมีสายสัมพันธ์เกี่ยวเนื่องกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งการนำเอารถยนต์ไฟฟ้าล้วน รุ่นมาคันน์ ที่มีการปรับโฉมใหม่มาให้บริการแขกคนพิเศษในงานเมตกาลา ซึ่งเป็นงานที่สำคัญยิ่งของคนในวงการแฟชั่นนั้น นับว่าเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของรถยนต์ได้อย่างดี นอกจากจะเป็นการจับมือครั้งสำคัญกับนิตยสารแฟชั่นยักษ์ใหญ่อย่าง Vogue แล้ว ปอร์เช่ยังมอบทุนส่วนหนึ่งให้แก่สถาบันเครื่องแต่งกาย (Costume Institute) แห่งพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทันในนครนิวยอร์กอีกด้วย

 

สำหรับงาน Met Gala ปีนี้ได้ประกาศรายชื่อเซเลบริตี้ชื่อดังที่ทุกคนคุ้นชื่อเป็นอย่างดีมาเป็นประธานร่วมกับแอนนา วินทัวร์ ถึง 4 คน ได้แก่ เจนนิเฟอร์ โลเปซ, คริส เฮมส์เวิร์ธ, เซนเดยา และแบด บันนี่ นักร้องละตินชื่อดัง ที่จะรอต้อนรับแขกคนสำคัญที่เดินทางมาร่วมงานในเสื้อผ้าธีม “แมกไม้แห่งกาลเวลา (The Garden of Time)” เพื่อกลมกลืนกับนิทรรศการชุด “โฉมงามยามนิทรา: แฟชั่นที่ตื่นจากการหลับใหล (Sleeping Beauties: Reawakening Fashion)”

 

ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์แฟชั่นล่าสุดจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง พร้อมทั้งยลโฉมรถไฟฟ้าล้วนรุ่นล่าจากปอร์เช่ ห้ามพลาดชม! ถ่ายทอดสดเช้าวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 5.00 น. ทางช่อง ROCK entertainment ทรูวิชั่นส์หมายเลข 146, 337


ชมคลิปรีวิวจากช่อง spin9 ได้ที่นี่

Porsche

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial