Live From the Red Carpet: The 2024 Met Gala

Live From the Red Carpet: The 2024 Met Gala
ถ่ายทอดสด! วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 5.00 น. – ROCK entertainment (146, 337)

ช่อง ROCK entertainment เอาใจแฟชั่นนิสต้าชาวไทย จัดเตรียมถ่ายทอดสดบรรยากาศเดินพรมแดงงาน เมต กาล่า (Met Gala) ปี 2024 เช้าวันอังคารที่ 7 พฤษภาคมนี้ ให้ทุกคนได้ชมความอลังการของชุดเครื่องแต่งกาย ที่เหล่าคนดังแถวหน้าของวงการแต่งมาประชันกันอย่างจัดเต็ม

 

เมต กาล่า ถูกยกย่องให้เทียบชั้นกับงานออสการ์ของวงการแฟชั่น ซึ่งนอกจากจะเป็นพื้นที่ในการประชาสัมพันธ์ชุดหรูของเหล่าดีไซน์เนอร์แต่ละเฮ้าส์แล้ว วัตถุประสงค์หลักคือการระดมทุนให้กับศูนย์เครื่องแต่งกายของแอนนา วินทัวร์ (The Anna Wintour Costume Center) ซึ่งตั้งอยู่ในอาคารหลักของพิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิตัน เมืองแมนฮัตตัน ที่มีแผนกภัณฑารักษ์ที่เน้นด้านแฟชั่นและการออกแบบเครื่องแต่งกายโดยเฉพาะ

 

ในการจัดงานแต่ละครั้งจะมีรายชื่อของบุคคลสำคัญระดับโลกมากมายเข้าร่วมเป็นประธาน (Co-Chair) เช่น คาร์ล ลาเกอร์เฟล, จานนี เวอร์ซาเช, บียอนเซ่ และริฮานน่า ที่ต่างก็เคยเรียกเสียงฮือฮามาแล้วในอดีตเป็นต้น

 

สำหรับงาน Met Gala ปีนี้ได้ประกาศรายชื่อเซเลบริตี้ชื่อดังที่ทุกคนคุ้นชื่อเป็นอย่างดีมาเป็นประธานร่วมกับแอนนา วินทัวร์ ถึง 4 คน ได้แก่ เจนนิเฟอร์ โลเปซ, คริส เฮมส์เวิร์ธ, เซนดายา และแบด บันนี่ นักร้องละตินชื่อดัง ที่จะรอต้อนรับแขกคนสำคัญที่เดินทางมาร่วมงานในเสื้อผ้าธีม “แมกไม้แห่งกาลเวลา (The Garden of Time)” เพื่อกลมกลืนกับนิทรรศการชุด “โฉมงามยามนิทรา: แฟชั่นที่ตื่นจากการหลับใหล (Sleeping Beauties: Reawakening Fashion)”

 

ใครที่ไม่อยากตกเทรนด์แฟชั่นล่าสุดจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง ห้ามพลาดชม! ถ่ายทอดสดเช้าวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 5.00 น. ทางช่อง ROCK entertainment

TrueVisions

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial