คนรักแฟชั่นห้ามพลาด! ถ่ายทอดสด Met Gala Red Carpet

คนรักแฟชั่นห้ามพลาด! ถ่ายทอดสด Met Gala Red Carpet
วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม เริ่ม 5.00 น. (รับชมได้อีกครั้ง 16.25 น.) ทาง ROCK entertainment (146, 337)

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับงาน Met Gala ประจำปี 2023 ที่มาพร้อมกับธีม ‘In Honor of Karl’ พร้อมนิทรรศการ ‘Karl Lagerfeld: A Line of Beauty’ ที่เป็นการรวบรวมผลงานเสื้อผ้าชิ้นโบว์แดงกว่าร้อยชิ้นจากไอเดียของเขาในอดีต ที่เคยร่วมงานกับหลายแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Channel, Fendi, Chloé รวมถึงผลงานที่หาชมได้ยากอีกหลายชุดจาก Jean Patou และ Pierre Balmain เพื่อเชิดชูเกียรติในฐานะดีไซน์เนอร์ระดับตำนาน

 

นอกจากนิทรรศการดังกล่าวแล้ว แอนนา วินทัวร์ แม่งานยังเชิญเพื่อนซี้ในวงการมาเป็นพิธีกรรับเชิญอย่างคับคั่ง ตั้งแต่ดาราสาวเพเนโลเป ครูซ, มิคาเอลา โคล, โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ รวมถึงนักร้องสาวสุดฮอต ดูอา ลิป้า 

 

ส่วนเซเลบริตี้ที่ตอบตกลงมาร่วมงานก็ต่างเตรียมตัวจัดเต็มกันมาทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น เจนิเฟอร์ โลเปซ กับสามี เบ็น แอฟเฟล็ก, เซลีนา โกเมซ, ริฮานน่า, เบลก ไลฟ์ลี กับสามี ไรอัน เรย์โนลด์ส, มาร์โกต์ ร็อบบี้, บิลลี่ ไอลิช, คริสเตน สจ๊วต เป็นต้น รวมถึงอาจจะได้เห็นมาดอนน่า บียอนเซ่ และเลดี้ กาก้า แท็กทีมกันมาในชุดสุดอลังการก็เป็นได้

 

ติดตามการถ่ายทอดสดบรรยากาศการเดินพรมแดงงาน Met Gala 2023 ได้แบบเต็มอิ่มจุใจ เช้าวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม เริ่ม 5.00 น. ออกอากาศซ้ำอีกครั้ง 16.25 น. ทางช่อง ROCK entertainment หมายเลข 146, 337 



ROCK entertainment

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial