ซิออนเท็ค ประเดิมหวด เคนิน กอฟฟ์ ร่วมสาย ซาบาเลนก้า

ซิออนเท็ค ประเดิมหวด เคนิน กอฟฟ์ ร่วมสาย ซาบาเลนก้า
“ซิออนเท็ค” ประเดิมแมตช์แรก “วิมเบิลดัน” พบ “เคนิน” ส่วน กอฟฟ์ อยู่สายล่าง ร่วมกับ “ซาบาเลนก้า”



อิก้า ซิออนเท็ค มือ 1 โลกจะประเดิมศึก วิมเบิลดัน แกรนด์แสลมบนคอร์ตหญ้า ที่จะเริ่มต้นรอบแรก 1 ก.ค. นี้ ด้วยการพบกับ โซเฟีน เคนิน แชมป์ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น 2020 ในรอบแรก  และยังอยู่ร่วมสายกับแชมป์เมื่อปีก่อน มาร์เคต้า วอนดรูโซว่า มือวางอันดับ 6 ในปีนี้ โดยทั้งสองมีโอกาสพบกันในรอบก่อนรองชนะเลิศ

ซิออนเท็ค เพิ่งพบ เคนิน ใน ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น รอบแรกเมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา และเป็นฝ่ายเก็บชัย 2 เซ็ตรวด โดยหากผ่านไปได้ จะพบกับ เปตร้า มาร์ติช หรือ ฟรานเชสก้า โจนส์ นักหวดเจ้าถิ่น และหากผ่านรอบ 8 คน ก็มีโอกาสได้เจอกับ เอเลน่า รีบาคิน่า มืออันดับ 4 แชมป์รายการนี้เมื่อปี 202 ขณะที่ วอนดรูโซว่า แชมป์เมื่อปีก่อนจะประเดิมรอบแรกพบกับ เจสสิก้า บูซาส มาเนโร่ จากสเปน โดยทั้งสองอยู่ในสายบน

สายล่าง มือวางอันดับ 2 โคโค่ กอฟฟ์ จะประเดิมรอบแรกกับเพื่อนร่วมชาติ แคโรลีน โดเลไฮด์ โดยในรอบก่อนรองชนะเลิศ อาจได้พบมือวางที่สูงสุดในอันดับ 7 จัสมิน เปาลินี่ ที่เพิ่งผ่านเข้าชิง เฟร้นช์ โอเพ่น ในปีนี้ และ กอฟฟ์ ยังร่วมสายกับอดีตมือ 1 โลก เอรีน่า ซาบาเลนก้า ที่มักจะผ่านเข้ารอบลึกใน วิมเบิลดัน โดย ซาบาเลนก้า จะพบ เอมิน่า เบคตัส จากสหรัฐในรอบแรก  

สมัครทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว คลิก Link ในคอมเมนต์
เทนนิส แกรนด์แสลม วิมเบิลดัน วันที่ 1-14 ก.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial