คีย์ริออส เตรียมกลับมาซ้อมสัปดาห์หน้า

คีย์ริออส เตรียมกลับมาซ้อมสัปดาห์หน้า
นิค คีย์ริออส นักเทนนิสคนดังชาวออสซี่ เตรียมกลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้งในสัปดาห์หน้า หลังจากโชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณข้อมือและหัวเข่า ส่งผลให้ เจ้าตัว ต้องพลาดการลงสนามแข่งขันมาแล้วเป็นเวลามากกว่า 1 ปี

นิค ที่ลงสนามครั้งล่าสุดในช่วงปลายปี 2022 เปิดเผยว่า ตนเอง เตรียมจะกลับมาลงซ้อมอีกครั้งในสัปดาห์หน้า และตั้งเป้าที่จะกลับมาคืนสนามอีกครั้งโดยเร็วที่สุด แต่อย่างน้อยคงต้องใช้เวลาอีกสักระยะในการเรียกความฟิต รวมทั้งยังต้องลุ้นว่าอาการบาดเจ็บจะหายขาดหรือไม่


"ผมยังบอกไม่ได้ว่าจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งเมื่อไหร่ ตอนนี้จะใช้เวลาในการฝึกซ้อมเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย ต้องยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมาเป็นปีที่ยากลำบากมากของผมในชีวิตนักเทนนิสอาชีพ เพราะว่าผมเคยมีความคิดว่าอยากจะตัดสินใจเลิกเล่นไปเลย แต่เมื่อทบทวนดูเเล้วผมจึงได้คำตอบว่าผมควรที่จะต่อไปก่อน"


คีย์ริออส จัดว่าเป็นนักเทนนิสรุ่นใหม่ที่ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา โดยที่ผ่านมา เจ้าตัว เคยทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้า "รองแชมป์" รายการแกรนด์สแลม "วิมเบิลดัน" เมื่อปี 2022 มาครอง รวมทั้งยังเคยขยับขึ้นไปรั้งเป็น มืออันดับที่ 13 ของโลก ก่อนจะได้รับบาดเจ็บเเละพักยาวมาตั้งเเต่ปลายปี 2022

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial