มาคาห์เชฟ ซับมิทชัน พัวริเยร์ หลับยก 5 ป้องกันแชมป์ UFC

มาคาห์เชฟ ซับมิทชัน พัวริเยร์ หลับยก 5 ป้องกันแชมป์ UFC
อิสลาม มาคาห์เชฟ แชมป์โลก UFC ชาวรัสเซีย ป้องกันตำแหน่งแชมป์รุ่นไลต์เวตไว้ได้อย่างสวยงาม ด้วยการเผด็จศึกเอาชนะซับมิทชัน ดัสติน พัวริเยร์ ไปได้ในยกที่ 5 ในคู่เอกของศึก UFC 302 : MAKHACHEV VS POIRIER เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

UFC 302 : MAKHACHEV VS POIRIER  ณ สังเวียน Prudential Center ,นิวอาร์ก ,นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา "คู่เอก" เป็นการป้องกันแชมป์โลก UFC รุ่นไลต์เวตของ อิสลาม มาคาห์เชฟ เจ้าของตำแหน่งวัย 32 ปี ที่ขึ้นป้องกันตำแหน่งกับ ดัสติน พัวริเยร์ อดีตแชมป์เฉพาะกาลชาวอเมริกันวัย 35 ปี 


เปิดฉากยกแรก มาห์คาเชฟ ได้เทคดาวน์พร้อมกับคอนโทรลใส่ พัวริเยร์ ตั้งแต่ต้นยก, เข้าสู่ยกที่ 2-3 เกมการต่อสู้ยังเหมือนเดิม เมื่อ มาคาห์เชฟ เริ่มด้วยการยืนสู้ก่อนฉวยโอกาสพุ่งเทคดาวน์ใส่ พัวริเยร์ ได้สวยๆหลายครั้ง ก่อนจะกุมความได้เปรียบด้วยการคอนโทรลกราวน์เกม


ยกที่ 4 พัวริเยร์ พยายามยืนสู้หวังปิดบัญชีใส่ มาคาห์เชฟ แต่ดูเหมือนว่าการเทคดาวน์และการคอนโทรล เป็นแชมป์โลกอย่าง มาคาห์เชฟ ที่ทำได้เหนือกว่า จนกระทั่งเข้าสู่ที่ยก มาคาห์เชฟ สบโอกาสใส่ บราโบ โช้ค สุดแรงจน ดัสติน พัวริเยร์ ต้องขอยอมแพ้ 


เป็นอันว่า อิสลาม มาคาห์เชฟ ป้องกันแชมป์โลก UFC รุ่นไลต์เวตได้อย่างสวยงาม ด้วยการเอาชนะซับมิทชัน ดัสติน พัวริเยร์ ในยกที่ 5 พร้อมกับเพิ่มสถิติเป็นชนะ 26 แพ้ 1 และเป็นการชนะติดต่อกันถึง 14 ไฟต์ ขณะที่ เดอะ ไดมอนด์ ประกาศอำลาสังเวียนอย่างเป็นทางการด้วยสถิติชนะ 30 แพ้ 9 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial