UFC 302 มาคาห์เชฟ ดวล พัวริเยร์ ชิงแชมป์รุ่นไลต์เวต

UFC 302 มาคาห์เชฟ ดวล พัวริเยร์ ชิงแชมป์รุ่นไลต์เวต
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้ต้อนรับเดือนมิถุนายน ภายใต้ศึก UFC 302 : MAKHACHEV VS POIRIER ณ สังเวียน Prudential Center ,นิวอาร์ก, นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา

"คู่เอกของรายการ" เป็นการป้องกันแชมป์โลก UFC รุ่นไลต์เวต ระหว่าง อิสลาม มาคาห์เชฟ เจ้าของตำแหน่งชาวรัสเซีย เจ้าของตำแหน่งวัย 32 ปี จะดวลกับจอมดีเดือดชาวอเมริกันอย่าง ดัสติน พัวริเยร์ โดยเตรียมขึ้นสังเวียนในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ 


อิสลาม มาคาห์เชฟ ที่มีสถิติชนะ 25 แพ้ 1 และชนะมาแล้วถึง 13 ไฟต์ติดต่อกัน โดยไฟต์ล่าสุดคือการเอาชนะ TKO ยกแรก พร้อมกระชากเข็มขัดแชมป์มาจาก อเล็กซานเดอร์ โวลคานอฟสกี เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว


การป้องกันแชมป์ครั้งแรกของ มาคาห์เชฟ จะพบกับ ดัสติน พัวริเยร์ อดีตแชมป์เฉพาะกาลวัย 35 ปีที่มาพร้อมสถิติชนะ 30 แพ้ 8 โดยผลงานล่าสุดของ The Diamond คือการเอาชนะ TKO เบอนัวต์ แซงต์ เดนิส ในยกที่ 2 เมื่อเดือนมีนาคมที่่ผ่านมา 


สำหรับศึก UFC 302 : MAKHACHEV VS POIRIER จะระเบิดศึกกัน  ณ สังเวียน Prudential Center ,นิวอาร์ก ,นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายนนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial