บัคลีย์ หยุดสถิติ รูซิโบเยฟ ในศึก UFC FIGTH NIGHT

บัคลีย์ หยุดสถิติ รูซิโบเยฟ ในศึก UFC FIGTH NIGHT
ฮัวควิน บัคลีย์ หยุดสถิติร้อนเเรงของ นูร์ซุลตัน โรซิโบเยฟ ได่อย่างยอดเยี่ยม! ในรองคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT : LEWIS VS NASCIMENTO ณ สังเวียน Enterprise Center ,เซนต์หลุยส์ สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดเวลเตอร์ระหว่าง ฮัวควิน บัคลีย์ นักสู้เจ้าถิ่นชาวอเมริกันวัย 30 ปีพบกับ นูร์ซุลตัน โรซิโบเยฟ ตัวอันตรายจากอุซเบกิสถานวัย 30 ปีที่มีสถิติปิดเกมยกแรกมาถึง 11 ไฟต์ติดต่อกัน โดยตลอดการต่อสู้ทั้ง 3 ยกแม้ว่า บัคลีย์ จะมีรูปร่างที่เสียเปรียบ แต่พลังหมัดและการอาวุธทำได้ชัดเจนกว่า จนทำเอา รูซิโบเยฟ เจียนอยู่เจียนไปหลายครั้ง ทั้งการยืนสู้และการดวลกันภาคพื้นดิน


ครบ 3 ยกกรรมการรวมคะแนนก่อนชูมือให้ ฮัวคิน บัคลีย์ เอาชนะคะแนน นูร์ซุลตัน โรซิโบเยฟ ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมกับเพิ่มสถิติเป็นชนะ 19 แพ้ 6 แถมผลงานช่วงหลังร้อนแรงสุดๆชนะมา 4 ไฟต์ติดต่อกัน ขณะที่ รูซิโบเยฟ ถูกหยุดสถิติชนะยกแรกไว้ที่ 11 ไฟต์ โดยชนะ 34 และพ่ายแพ้เป็นครั้งที่ 9 


สำหรับรายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : BARBOZA VS MURPHY  คู่เอกเป็นการปะทะกันในพิกัดรุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่าง เอ็ดสัน บาร์โบซา นักสู้จากบราซิลจะดวลกับ ลีโรน เมอร์ฟีย์ คู่ต่อกรจากอังกฤษ โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial