พรีวิว เอ็นบีเอ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ @ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์

พรีวิว เอ็นบีเอ  เดนเวอร์ นักเก็ตส์ @ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์
“นักเก็ตส์” แชมป์เก่าต้องกู้หน้าและ “โยคิช” ควรกู้ชื่อเสียง เอ็มวีพีกลับมา ด้วยการสอนบทเรียนความพ่ายแพ้ให้ “ทิมเบอรืซูล์ฟส์” ที่ชนะรวดมาตลอดในเพลย์ออฟ

พรีวิว เอ็นบีเอ

เดนเวอร์ นักเก็ตส์ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์

เวลา 08.30 วันที่ 11 .. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



เปรียบเทียบกับคู่อื่นๆ ในรอบนี้ของทั้งสองสายที่เหลืออยู่ การขึ้นนำซีรี่ส์ 2-0 ของ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ถือว่าเซอร์ไพรส์ที่สุด ทั้งที่เป็นรอง ขณะที่แชมป์เก่า เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เสียหน้าและเสียเปรียบกับเกมในบ้านไปเต็มๆ เกมนี้เกมที่ ต้องเร่งเอาคืน


นิโกล่า โยคิช เพิ่งคว้ารางวัล เอ็มวีพีมาครองได้อีกสมัย และจำเป็นต้องโชว์ฟอร์มให้สมราคา ขณะที่ จามาล เมอร์รี่ย์ ต้องลดความร้อนที่หัวลง หลังจากโดนปรับอย่างหนัก 100,000 เหรียญ (ประมาณ 3.66 ล้านบาทเพราะขว้างฮีทแพ็คลงสนามขณะที่เกมกำลังเดิน มีบางส่วนยังเชื่อด้วยว่า โชคดีที่ไม่โดนแบน 


สถิติต่างๆ ของ โยคิช ในช่วงเพลย์ออฟยังยอดเยี่ยม เฉลี่ย 27 คะแนน 15 รีบาวด์ 9.4 แอสซิสต์ แต่เกมที่แล้วเล่นไม่ดีนัก แม้เพิ่งแพ้ และเกมนี้ถ้าแพ้อีกก็ยังไม่ตกรอบ แต่ไม่ช่วยให้ทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ดีเท่าไร ส่วนขุมกำลังคาดว่ายังส่ง ตัวจริงเหมือนเกมที่แล้ว ตัวเจ็บมีแค่ เรจจี้ แจ็สัน ที่เข้าเพลย์ออฟมาทำเฉลี่ย 3.4 คะแนนต่อเกม 


ในรอบเดียวกันนี้ ทีมที่อันดับต่ำกว่าไม่มีทีมไหนอาจหาญขึ้นนำทีมที่อันดับสูงกว่า แต่ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ทำได้ แถมยังชนะถล่มด้วยช่องว่าง 26 คะแนนและยิงได้แม่นกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ส่วนนักเก็ตส์ 34.9 เปอร์เซ็นต์ 


ต้องชื่นชมทั้งเกมรุกและเกมรับที่ยอดเยี่ยม คาร์ล แอนโทนี่ ทาวน์ส รับบทหนักเล็กน้อย นอกจากทำสกอร์รวมพลังกับ แอนโทนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ยังประกบกับ โยคิช โดยมี รูดี้ โกแบร์ เป็นตัวซ้อน ซึ่ง โกแบร์ ก็ผลงานดีด้วยค่าเฉลี่ยเลขสองหลัก 13.2 คะแนน 11.4 รีบาวด์ แต่ทีมโดยรวมดีมาก ขนาด โกแบร์ ลาไปดูลูก ต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว ยังชนะขาด ว่ากันตามตรงถ้าเข้าถึงรอบชิงแชมป์สาย ใครเจอก็เหนื่อย


เกมที่แล้ว นักเก็ตส์ น่าจะได้บทเรียนมาหลายอย่าง และ ไมค์ มาโลน น่าจะสอนบทเรียนให้ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ รู้จักความผิดหวังหรือชะลอเกมบ้าง อย่าเล่นเร็ว ผ่อนเกมเมื่อเหมาะสม เน้นความแม่นยำ เพราะเข้าเพลย์ออฟมายังไม่รู้จักความพ่ายแพ้ สภาพทีมโดยรวมถือว่าสู้กันได้ แต่ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ก็มีตัวสำรองที่เล่นได้ไม่เบา และถ้าครั้งนี้นำ 3-0 อีก แชมป์เก่าก็คงกลับมายาก 


ผลที่คาด เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 112-107 มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์


NBA PLAYOFFS 

เวลา 06.00 วันที่ 11 .. - นิวยอร์ก นิกส์ อินเดียนา เพเซอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.30 วันที่ 11 .. - เดนเวอร์ นักเก็ตส์ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.00 วันที่ 13 .. - เดนเวอร์ นักเก็ตส์ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial