อันเช่ เตรียมส่ง กรู์กตัวส์ ประเดิมสนาม!

อันเช่ เตรียมส่ง กรู์กตัวส์ ประเดิมสนาม!
ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน เตรียมกลับมาลงสนามเฝ้าเสาอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่ เจ้าตัว ได้รับบาดเจ็บหนักเเละพักยาวมาตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดฤดูกาล(สิงหาคม)
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือจอมเก๋าชาวอิตาเลียน กล่าวว่า "ติโบต์ กูร์กตัวส์ จะลงเล่นในวันพรุ่งนี้ ถือเป็นข่าวดีที่เขากลับมาได้แล้ว ส่วนทาง อันเดร ลูนิน จะลงเล่นในวันพุธ(เปิดบ้านเจอ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดสอง)"
กูร์กตัวส์ เตรียมลงเฝ้าเสาพบกับ กาดิซ ในคืนวันนี้(4 พฤษภาคม) โดยจะเล่นกันที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว สนามเหย้าของ "ราชันชุดขาว" เเละนับเป็นการประเดิมสนามเกมแรกของ เจ้าตัว ในฤดูกาลนี้ หลังจากพักยาวมาตั้งเเต่ช่วงปรีซีซั่น และมาโชคร้ายบาดเจ็บหัวเข่าเพิ่มเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 
ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งจ่าฝูงในตารางคะแนน โดยมีทั้งหมด 84 แต้ม จากการลงสนาม 33 นัด นำหน้า บาร์เซโลน่า ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 อยู่ทั้งสิ้น 11 คะเเนน และหากว่าสัปดาห์นี้ "ราชันชุดขาว" เก็บเพิ่มอีก 3 คะเเนน แต่ทาง บาร์ซ่า ไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ มาดริด ก็จะคว้าเเชมป์ ลาลีกา ไปครองทันที 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial