กิลเบิร์ต ยังฟอร์มดี! ออกนำ เเม็กไกวร์

กิลเบิร์ต ยังฟอร์มดี! ออกนำ เเม็กไกวร์
เดวิด กิลเบิร์ต ยังออกคิวได้อย่างแม่นยำ! ในการแข่งขันสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก "เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024" ณ สังเวียน ครูซิเบิ้ล เธียเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ โดยล่าสุดออกนำ สตีเฟ่น แมกไกวร์ 10-6 เฟรม หลังจบเซสชั่นที่ 2

ศึกสอยคิว "เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024" ชิงเงินรางวัลรวม 2,395,000 ปอนด์ (ประมาณ 109.6 ล้านบาท)ประเดิมสนามวันเเรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา(30 เมษายน) เป็นการชิงชัยในรอบ 8 คนสุดท้าย แข่งขันระบบ 13 ใน 25 เฟรม


เดวิด กิลเบิร์ต มืออันดับ 31 ของโลก ที่พลิกล็อคชนะ "เเชมป์เก่า" ลูก้า เบรเซล มือ 1 ของรายการ มาได้ในรอบแรก พบกับ สตีเฟ่น แม็กไกวร์ มืออันดับ 28 ของโลก ที่เอาชนะมาได้ทั้ง อาลี คาร์เตอร์(มือ 9) เเละ ชอว์น เมอร์ฟี่(มือ 8)


ผลปรากฏว่า กิลเบิร์ต ออกสตาร์ทได้อย่างร้อนเเรงในเซสชั่นที่ 1 และนำห่างไปก่อน 7-1 เฟรม แต่ว่าในเซสชั่นที่ 2 เเม็กไกวร์ กลับมาเล่นได้แน่นอนกว่าเดิมเเละเก็บเพิ่มไป 5 เฟรม ส่งผลให้จบ 16 เฟรมเเรก กิลเบอร์ต นำอยู่ 10--6 เฟรม 


ส่วนอีก 1 คู่ที่น่าสนใจ จัดด์ ทรัมป์ มืออันดับ 3 ของโลก พบกับ แจ็ก โจนส์ มืออันดับ 44 ของโลก ผลปรากฏว่า ทรัมป์ เเละ โจนส์ เล่นกันได้อย่างคู่คี่สูสีเเละเสมอกันอยู่ที่ 8-8 เฟรม หลังจบการเเข่งขันในเซสชั่นที่ 2

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial