อิสสระ มองเกมทีมชาติไทย ประเดิมเจอ อิรัก ออกได้ 3 หน้า!

อิสสระ มองเกมทีมชาติไทย ประเดิมเจอ อิรัก ออกได้ 3 หน้า!
อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 มองว่าเกมที่จะประเดิมสนามพบกับ อิรัก มีโอกาสออกได้ทั้ง 3 หน้า

ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย U23 มีโปรแกรมประเดิมสนามในศึก เอเอฟซี U23 เอเชียน คัพ 2024 พบกับ ทีมชาติอิรัก ในค่ำคืนวันนี้(16 เม.ย. 67) เวลา 22.30 น. 


ทางด้าน อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "สำหรับทีมชาติไทย ของเราก็มีการเตรียมตัวมาตลอดสองปีที่ผ่านมา เราก็พร้อมสำหรับการแข่งขันรายการนี้ สำหรับทีมร่วมสายก็ถือว่าแข็งแกร่ง แต่ก็พอมีโอกาส หวังว่าทีมของเราจะทำได้ดี"


"สำหรับการเข้ามาของ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชจากทีมชาติไทยชุดใหญ่ หลักๆคือเขาก็มาช่วยดูในเรื่องของภาพรวม เพื่อให้ทีม U23 เป็นไปในแนวทางเดียวกันกับทีมชุดใหญ่ การทำงานก็ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องเป้าหมายของเราก็คือมาเพื่อคว้าตั๋วไปโอลิมปิก แต่เราก็ต้องโฟกัสเกมต่อเกม"


"ตลอดสองปีที่ผ่านมา เราก็มีโอกาสเตรียมทีมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีความพร้อมมากที่สุด ส่วนอิรัก ทีมแรกที่เราจะต้องเจอ ก็ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง หลังจากที่ได้เห็นเขาเล่นในรายการล่าสุด ผมคิดว่าทุกทีมก็มีโอกาสในการสู้กัน และผลลัพธ์ก็ออกได้ทั้งสามหน้า ก็อยู่ที่ความละเอียดในการเล่นของแต่ละทีม"


โดย ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอิรัก ที่สนามอัล ยานูบ สเตเดียม ประเทศกาตาร์ ในเวลา 22.30 น. ถ่ายทอดสดช่อง TrueSports 2 (หมายเลข 667) 

FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial