โฮม่า ขึ้นนำร่วม เดอชอมโบ พลาดตีเกิน

โฮม่า ขึ้นนำร่วม เดอชอมโบ พลาดตีเกิน
“โฮม่า” ขยับอันดับ ด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดใน “เดอะ มาสเตอร์ส” ส่วน “เดอชอมโบ” พลาดีเกินรอบสอง แต่ยังนำร่วม “เชฟเฟลอร์”





แม็กซ์ โฮม่า ขยับขึ้นนำร่วมใน เดอะ มาสเตอร์ส เมเจอร์แรกของปี รอบสองเมื่อช่วงเช้า 13 เม.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย หลังจากจบรอบแรกในอันดับ ร่วม วันถัดมายังทำสกอร์รวมได้ต่ำกว่าพาร์ ขณะที่ผู้นำรอบก่อน ไบรสัน เดอ ชอมโบ ตีเกินพาร์ และ สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ ก็ยังเกาะกลุ่มผู้นำ


รอบสองที่ ออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ โฮม่า ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 138 เท่ากับ เดอชอมโบ ซึ่งทำ เบอร์ดี้ โบกี้ ในรอบนี้ และมือ โลก เชฟเฟลอ์ ทำ เบอร์ดี้ โบกี้ ทำให้ทั้งสามมีสกอร์รวมเท่ากันนำหน้า นิโคไล ฮอยการ์ด สโตรก


โฮม่า โชว์ฟอร์มดีมาตั้งแต่ ดิ โอเพ่น เมื่อปีก่อน และทำผลงานใน ไรเดอร์ คัพ 2023 ชนะ เสมอ แพ้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของทีมสหรัฐ โดยกล่าวถึงผลงานในรอบนี้ว่า “นี่คือสนามที่พูดกับคุณว่า ไปให้พ้นๆ จากที่นี่เหอะ!” ที่ผ่านมา โฮม่า ไม่เคยทำสถิติดีกว่า 70 สโตรก แต่ทำสำเร็จในครั้งนี้ ส่วนเมื่อปีก่อน จบด้วยอันดับ 43 ร่วม 


ผมรู้ว่า คนอื่นมองว่าผมเป็นแค่ไม้ประดับในสนามแบบนี้ ซึ่งมันไม่แฟร์เลย แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนสมองใหม่แล้ว ผมบอกตัวเองว่า ผมอยากเป็นแชมป์ และนี่เป็นโอกาสที่ดี” โฮม่า กล่าว


ไทเกอร์ วูดส์ โปรระดับตำนานและเจ้าของแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2019 กลับมาลงเล่นอีกครั้ง ผ่านการตัดตัวด้วยสกอร์รวม โอเวอร์พาร์ 145 โดยจุดตัวตัวอยู่ที่ โอเวอร์พาร์ 150 และมีเหล่ามีดังหลายรายไม่ได้ไปต่อในช่วงสุดสัปดาห์ ทั้ง วินด์แฮม คล้าร์ก แชมป์ ยูเอส โอเพ่น คนล่าสุดไบรอัน ฮษร์แมน แชมป์ ดิ โอเพ่นจอร์แดน สปีธ และ วิคเตอร์ ฮอฟแลนด์ 


กอล์ฟ เมเจอร์แรกของปี เดอะ มาสเตอร์ส รอบสาม เวลา 02.00 วันที่ 14 เม.นี้ (คืนวันเสาร์ถ่ายทอดสดทางช่อง SPOTV2 (690) 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial