แจ็คสัน เบียดชนะเเต้ม เฮอร์นานเดซ

แจ็คสัน เบียดชนะเเต้ม เฮอร์นานเดซ
ดามอน แจ็คสัน เดินหน้าคว้าชัยไฟต์ที่ 23 ในศึก UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ภายใต้รายการ UFC FIGHT NIGHT : ALLEN VS CURTIS 2 ณ สังเวียน UFC APEX , ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน นี้

"รองคู่เอก" เป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่าง อเล็กซานเดอร์ เฮอร์นานเดซ นักสู้อเมริกันวัย 31 ปี ดามอน แจ็คสัน คู่ต่อกรเพื่อนร่วมชาติวัย 35 ปี โดยผลการต่อสู้คู่นี้เป็น แจ็คสัน ที่ใช้การเทคดาวน์และการต่อสู่ภาคพื้นดินที่ดูเหนือกว่าเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะคะแนน อเล็กซานเดอร์ เฮอร์นานเดซ แบบไม่เป็นเอกฉันท์ พร้อมกับสถิติให้ตัวเองเป็น สถิติชนะ 23 แพ้ 6 


รายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ภายใต้ศึก UFC300 โดยจะมีการชิงแชมป์โลกกันถึง 2 พิกัดรุ่นไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์ เปเรย์รา แชมป์โลกรุ่นไลต์เฮฟวีเวตชาวบราซิลจะป้องกันตำแหน่งกับ จามาฮาล ฮิลล์ รวมไปถึงศึกสายเลือดแดนมังกรที่ จาง เหวย ลี่ แชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวตหญิงชาวจีน จะพบกับผู้ท้าชิงเพื่อนร่วมชาติอย่าง หยาน เสี้ยว หนาน


โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน T-Mobile Arena, , ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 09.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial