อัลเลน เฉือนแต้มเสียงแตกล้างแค้น เคอร์ติส

อัลเลน เฉือนแต้มเสียงแตกล้างแค้น เคอร์ติส
เบรนแดน อัลเลน นักสู้อเมริกัน อาศัยแผนการปล้ำและเทคดาวน์ที่ชัดเจนและครบเครื่องมากกว่า เป็นฝ่ายเบียดเอาชนะคะแนน คริส เคอร์ติส คู่ปรับเก่าเพื่อนร่วมชาติ ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT : ALLEN VS CURTIS 2 ณ สังเวียน UFC APEX , ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

คู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง เบรนแดน อัลเลน นักสู้วัย 28 ปี ที่ผลงานช่วงหลังชนะมา 6 ไฟต์ติดต่อกัน พบกับ คริส เคอร์ติส นักสู้ วัย 36 ปีที่เป็นนักสู้คนสุดท้ายที่สามารถเอาชนะ อัลเลน ได้ โดยเป็นการเอาชนะ TKO ในยกที่ 2 ช่วงปลายปี 2021 


เปิดฉากยกแรกเป็น อัลเลน ที่ขยับเข้าหาและใช้หมัดหน้ากระแทกใส่ เคอร์ติส และมีจังหวะลากลงไปพยายามทำซับมิทชั่นแต่ไม่สำเร็จ ยก 2 ทั้งคู่เปิดฉากปักหลักแลกหมัดกันอย่างสนุก อัลเลน ได้ช่วงยาว ขณะที่ เคอร์ติส ก็มีหมัดซ้ายและหมัดตัดลำตัวเล่นงานใส่ อัลเลน ได้หลายครั้งเช่นกัน 


ยกที่ 3-4 อัลเลน เริ่มหันมาใช้วิธีเทคดาวน์และการสู้พื้นดินเล่นงานใส่ เคอร์ติส และสำเร็จ 3-4 ครั้ง แต่ยังหาโอกาสปิดบัญชีไม่ได้ ขณะที่ เคอร์ติส ก็หมัดอัดลำตัวที่ทำตัว อัลเลน เสียอาการเช่นกัน


ยกสุดท้าย เคอร์ติส พยายามลุยเข้าใส่ทันที แต่ยังประชิดตัวไม่ได้ เนื่องจาก อัลเลน พร้อมจะเทคดาวน์ทุกเมื่อ แถมยังเกือบทำซับมิทชั่นสำเร็จในยกสุดท้าย ครบ 5 ยกกรรมการ รวมคะแนนก่อนชูมือให้ เบรนแดน อัลเลน แก้แค้นด้วยการเอาชนะคะแนน คริส เคอร์ติส ไปได้แบบไม่เป็นเอกฉันท์ พร้อมกับเพิ่มสถิติให้ตัวเองเป็นชนะ 24 แพ้ 5 และเป็นชนะมา 7 ไฟต์ติดต่อกัน

ประะชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial