เดือดรับเมษา อัลเลน เปิดศึกสายเลือดล้างตา แจ็คสัน

เดือดรับเมษา อัลเลน เปิดศึกสายเลือดล้างตา แจ็คสัน
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้ต้อนรับเดือนเมษายน ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : ALLEN VS CURTIS 2 คู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวตระหว่าง เบรนแดน อัลเลน กับ คริส เคอร์ติส สองนักสู้อเมริกัน โดยจะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX , ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน นี้

ไฮไลต์ของรายการเป็นการดวลกันของ 2 นักสู้อเมริกันในพิกัดรุ่นไลต์เวต ระหว่าง เบรนแดน อัลเลน นักสู้วัย 28 ปีเจ้าของสถิติชนะ 23 แพ้ 5 และเป็นการชนะซับมิทชันถึง 14 ไฟต์ ผลงานช่วงหลังชนะมา 6 ไฟต์ติดต่อกัน ล่าสุดคือการซับมิทชั่นเอาชนะ พอล เคร็ก ไปในยกที่ 3 เมื่อช่วงปลายปี 2023 ที่ผ่านมา 


สำหรับคู่ต่อกรของ "All In" ก็คือ คริส เคอร์ติส นักสู้เจ้าของฉายา "The Action Man" วัย 36 ปีที่มีสถิติชนะ 31 แพ้ 10 และยังนักสู้คนสุดท้ายที่สามารถเอาชนะ อัลเลน ได้ โดยเป็นการเอาชนะ TKO ในยกที่ 2 ช่วงปลายปี 2021 


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : ALLEN VS CURTIS 2 จะระเบิดความมันกัน ณ สังเวียน UFC APEX , ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน นี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 05.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ติดตามการถ่ายทอดสดได้ทาง TRUE SPORTS HD3 (668)

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial