อัลเล่น กอดบอลแน่น แคฟส์ ขยับขึ้นอันดับ 3

อัลเล่น กอดบอลแน่น แคฟส์ ขยับขึ้นอันดับ 3
“อัลเล่น” รีบาวด์กอดบอลแน่น 2 เพลย์สุดท้าย “ คาวาเลียร์ส” คว้าชัยเหนือ “เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส” ขยับขึ้นอันดับ 3 สายตะวันออก



คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ เปิดบ้านเอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส 117-114 เมื่อช่วงเช้า 30 มี.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ขยับขึ้นเป็นอันดับ ในสายตะวันออก ต้อนรับการกลับมาลงสนามของ โดโนแวน มิตเชลล์ โดย แจร์เร็ต อัลเล่น เป็นคีย์แมน รีบาวด์เอาบอลในสองเพลย์ท้าย 


เริ่มเกมที่ ร็อคเก็ต มอร์เกจ ฟิลด์เฮ้าส์ ทั้งสองฝ่ายต่อสู้กันอย่างสูสี ไม่มีฝ่ายไหนสามารถนำห่างไปได้มากกว่า คะแนน และมีการเปลี่ยนผู้นำผู้ตามอยู่ตลอดเกมรวม 27 ครั้ง สองเพลย์ท้าย เหลือเวลา 17.6 วินาที คาวาเลียร์ส นำ 115-114 แจร์แร็ตต์ อัลเล่น รีบาวด์ ลูกโทษครั้งที่สองที่ โม แมมบ้า ยิงไม่ลง และมีการขอเวลานอก เมื่อกลับมาเล่นต่อ การถ่วงเวลาของเจ้าบ้านทำให้ เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ต้องตีฟาวล์ใส่ โดโนแวน มิตเชลล์ ที่ไม่พลาด และขึ้นนำ 117-114 ปิดประตูแพ้ 


บอลกลับมาที่ เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส อีกครั้ง ทายรีส แม็กซี่ย์ ยิง คะแนนเพื่อตีเสมอไม่ลง อัลเล่น รีบาวด์ และกอดบอลแน่นจนหมดเวลา กรรมการสั่งย้อนเวลา 0.1 วินาที แต่น้อยเกินกว่าจะมีปาฏิหาริย์ และบอลเป็นของเจ้าบ้าน จบเกม โดยตัวจริงฝั่ง คาวาเลียร์ส ทำสกอร์เป็นเลขสองหลักทั้งหมด ส่วน แม็กซี่ย์ โดนประกบตลอดเกมทำไป 16 คะแนน


ชัยชนะทำให้ คาวาเลียร์ส ขึ้นเป็นอันดับ ของสายตะวันออก (45-29) นำหน้า ไมอามี่ ฮีต อันดับ 7 (40-33) ในตำแหน่งเพลย์อินอยู่ 4.5 เกม และยังเหลืออีก เกมท้ายฤดูกาล ขณะที่ เซเว่นตี้ซิกเซอร์ อยู่ในอันดับ 8 (39-35) ตามหลัง ฮีต อยู่ 1.5 เกม และนำหน้า ชิคาโก้ บูลส์ อันดับ 9 (35-39) อยู่ เกม 


NBA WEEK23

เวลา 06.30 วันที่ 31 มี.. - มิลวอกี้ บัคส์ แอตแลนต้า ฮอว์กส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial