เนิร์ส เผยความคืบหน้า เอ็มบีด ใกล้คืนสนาม

เนิร์ส เผยความคืบหน้า เอ็มบีด ใกล้คืนสนาม
“เนิร์ส” เผยความคืบหน้าอาการ “เอ็มบีด” ใกล้หายดี คาดคืนสนามกับ “เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส” ก่อนช่วงเพลย์อินและเพลย์ออฟ




นิค เนิร์ส เฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ยืนยันว่า โจเอล เอ็มบีด สตาร์ของทีมและเจ้าของรางวัลเอ็มวีพีฤดูกาล 2022/23 จะกลับมาลงสนามอีกครั้งก่อน เอ็นบีเอ ฤดูกาลปกติจะจบลง ตามกำหนดการที่คาดว่าจะต้องพักประมาณ เดือน เนื่องจากบาดเจ็บกระดูกอ่อนที่หัวเข่าซ้ายจนต้องเข้าผ่าตัด ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ 30 .ที่ผ่านมา 


เกมล่าสุดเมื่อช่วงเช้า 28 มี.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส แพ้ แอลเอ คลิปเปอร์ส แบบเฉียดฉิว 108-107 หลังจบเกมนี้ เนิร์ส กล่าวว่า “ผมคิดว่ามันเป็นไปได้สูงมากที่เขา (เอ็มบีดจะกลับมาก่อนช่วงเพลย์อินเพลย์ออฟ” แต่ทั้งสองยังไม่ได้พูดคุยถึงช่วงเวลาที่แน่นอน โดยสื่อในสหรัฐคาดว่าจะเป็นช่วงต้นเดือนเม.นี้ หรือเกมท้ายๆ ของฤดูกาลปกติ 


เซเว่นตี้ซิกเซอร์ ชนะ 10 แพ้ 16 ตลอดช่วงเวลาที่ เอ็มบีด บาดเจ็บ ปัจจุบันเป็นอันดับ สายตะวันออกสถิติ 39-34 มีพื้นที่หลังจากช่วงฤดูกาลปกติแล้ว แต่ยังต้องลุ้นว่าจะได้เข้าเพลย์ออฟอัตโนมัติหรือต้องเล่นเพลย์อิน โดยยังเหลืออีก เกมสุดท้าย ตามหลัง อินเดียนา เพเซอร์ส อันดับ อยู่ 1.5 เกม 


ทั้งนี้ เพลย์อินทัวร์นาเมนต์ระหว่างอันดับ 7-10 ของสายตะวันตกและตะวันออกจะมีขึ้นในวันที่ 16-19 เม.จากนั้นเพลย์ออฟเกมแรกจะเริ่มต้น 20 เม.นี้ 

NBA WEEK 23

เวลา 07.00 น. วันที่ 29 มี.ค. - มิลวอกี้ บัคส์ @ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 06.30 น. วันที่ 30 มี.ค. - ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส @ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 09.00 น. วันที่ 30 มี.ค. - ดัลลัส แมฟเวอริกส์ @ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 06.30 น. วันที่ 31 มี.ค. - มิลวอกี้ บัคส์ @ แอตแลนต้า ฮอว์กส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial