จีเอส คาลเท็กซ์ฯ เหนือกว่า! เอไอ เปปเปอร์ส

จีเอส คาลเท็กซ์ฯ เหนือกว่า! เอไอ เปปเปอร์ส
จีเอส คาลเท็กซ์ โซล เตรียมเปิดบ้านพบกับ กวางจูฯ เอไอ เปปเปอร์ส คาดว่า "เจ้าถิ่น" จะอาศัยความแน่นอนเก็บชัยชนะไปครองได้ไม่ยาก

พรีวิว การแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้ รอบที่ 5

จีเอส คาลเท็กซ์ โซล พบกับ กวางจูฯ เอไอ เปปเปอร์ส

แข่งขันเวลา 14.00 น. ที่สนาม จังชุง อารีน่า

ถ่ายทอดสด SPOTV ช่อง 689


จีเอส คาลเท็กซ์ โซล

        "เจ้าถิ่น"  จีเอส คาลเท็กซ์ฯ พลาดท่าปราชัยอีกครั้งในเกมล่าสุด หลังจากบุกไปแพ้ ซูวอน ฮุนได ฮิลล์สเตท แบบขาดลอย 0-3 เซต ส่งผลให้ 4 เกมสุดท้ายที่เหลือ จีเอส คาลเท็กซ์ฯ ยังต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด ไม่เช่นนั้นอาจมีโอกาสหลุดจากตำแหน่ง "ท็อปโฟร์" และพลาดตั๋วเพลย์ออฟแบบน่าเสียดาย

    จีเอส คาลเท็กซ์ฯ ไม่มีตัวเลือกให้ใช้งานมากนักเพราะว่าขุมกำลังสำรองยังทดแทนตัวหลักไม่ได้ คาดว่าเกมนี้ยังคงใช้งานผู้เล่นชุดเดิมลงสนาม นำโดย กีเซลล์ ซิลวา ตบสาวชาวคิวบา, ดาริน ปิ่นสุวรรณ ดาวตบสาวทีมชาติไทย และ คัง โซ-ฮวี หัวเสาทีมชาติเกาหลีใต้


กวางจูฯ เอไอ เปปเปอร์ส

    "ทีมเยือน" กวางจูฯ เอไอ เปปเปอร์ส เป็นทีมที่ลงเล่นให้ครบตามโปรเเกรมเท่านั้น เพราะว่าพวกเขาไม่สามารถขยับขึ้นมาจากท้ายตารางได้แน่นอนเเล้ว แต่ว่าการลงเล่นแบบไม่กดดันกลายเป็นข้อดีของพวกเขา โดยเกมล่าสุดสามารถแบ่งแต้มจาก ฮวาซอง ไอบีเค อัลโทส มาได้สำเร็จ 1 เเต้ม(เเพ้ 2-3)

    เกมนี้ กวางจูฯ เอไอ เปปเปอร์ส ยังคุมทัพโดย อี คยุงซู ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ที่มารับช่วงต่อจาก "โจเซฟ" โค้ชชาวสหรัฐฯ ซึ่งแยกทางกับทีมไปแล้ว โดยคาดว่าพวกเขาจะใช้ทีมชุดเดิมลงสนามเช่นเดียวกัน ประกอบด้วย 2 ผู้เล่นโควต้าต่างชาติ ยาสมีน กานี่(สหรัฐฯ) เเละ จาน่า ฟิลลิปส์(ฟิลิปปินส์), พัค จองอา, อี ฮานบี, , พัค ซารัง, ฮา ฮเยจิน โดยมี แช ซอนอา ยืนเป็นตัวรับอิสระ



บทวิเคราะห์เกมนี้

    จีเอส คาลเท็กซ์ฯ อาจเพิ่งพลาดท่ามาในเกมล่าสุด แต่ว่าไม่เเปลกเพราะพวกเขาเจอกับ "จ่าฝูง" ฮุนได ฮิลล์สเตท รวมทั้งฟอร์มการเล่นก็ค่อนดีขึ้นเรื่อยๆนับตั้งเเต่คว้าตัว ดาริน มาร่วมทีม แตกต่างจาก เอไอ เปปเปอร์ส ที่มาตรฐานของทีมยังไม่สูงนัก และผิดพลาดง่ายๆเองอยู่บ่อยครั้ง เชื่อว่าเกมนี้ "เจ้าบ้าน" ไม่น่าพลาดที่จะเก็บ 3 คะเเนน


ผลการเเข่งขันที่คาด 

    จีเอส คาลเท็กซ์ฯ ชนะ เอไอ เปปเปอร์ส 3-0 เซต


getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial