ซาลาทอริส สุดเศร้า ได้แค่รองแชมป์ เจเนซิส

ซาลาทอริส สุดเศร้า ได้แค่รองแชมป์ เจเนซิส
“ซาลาทอริส” สุดเศร้า สูญเสียสมาชิกในครอบครัว คว้ารองแชมป์ “เจเนซิส อินวิเตชั่นแนล” แต่ได้รางวัลปลอบใจจากโฮลอินวัน




วิล ซาลาทอริส ยอมรับว่ารู้สึกเศร้าที่ทำได้แค่รองแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ เจเนซิส อินวิเตชั่นแนล เมื่อช่วงเช้า 19 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย จบด้วยอันดับ ร่วมเท่ากับ ลุค ลิสต์ และตามหลัง ฮิเดกิ มัตสึยามะ แชมป์รายการนี้ สโตรก


มือ ของโลกเคยคว้ารองแชมป์ใน รายการเมเจอร์ โดยในปีที่แล้วรักษาอาการบาดเจ็บหลัง ทำให้การเล่นที่ริเวียร่า คันทรี คลับ สัปดาห์นี้เป็นผลงานที่ดีที่สุดในรอบปี ส่วนความรู้สึกเศร้ามาจากการที่เพิ่งสูญเสียสมาชิกในครอบครัว และด้วยเหตุผลส่วนตัว สมาชิกในครอบครัวทุกคนจึงไม่สามารถเดินทางมาร่วมชมได้


ซาลาทอริส กล่าวว่า “ผมไม่ได้พูดอะไรเลยตลอดสัปดาห์ แต่ผมเสียใจ ผมเพิ่งสูยเสียสมาชิกในครอบครัวไปเมื่อวันพฤหัสบดี (15 ..) เธอคงจะอยู่กับผมตลอดทั้งสัปดาห์ และมันก็พิเศษจริงๆ ที่ผมได้โฮลอินวันในวันศุกร์ (16 ..) ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พวกเขาก็ภาคภูมิใจกับสิ่งที่ผมเล่น ชีวิตมันสั้น เราควรชื่นชมกับทุกช่วงเวลา และโชคดีแค่ไหนแล้วที่ผมได้อยู่ที่นี่”


ทั้งนี้ ซาลาทอริส ได้รางวัลปลอบใจจากการทำโฮลอินวันหลุม 14 พาร์ เป็นรถยนตร์ไฟฟ้า เจเนซิส GV80 สำหรับตัวเอง และ GV70 สำหรับแคดดี้ รวมมูลค่า 138,945 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 4.99 ล้านบาท


พีจีเอ ทัวร์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์ 5 (684) 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial