ไฮ-พาส งานหนัก! มีโอกาสพ่าย เรด สปาร์คส์ เป็นครั้งที่ 3

ไฮ-พาส งานหนัก! มีโอกาสพ่าย เรด สปาร์คส์ เป็นครั้งที่ 3
"เมกาวตี"นำทีม แทจอน ชองกวานจัง เรด สปาร์คส เปิดบ้านพบกับ กิมชอน โคเรีย เอ็กซ์เพรสส์ เวย์ ไฮ-พาส ทีมต้นสังกัดของ "โมเม" ธนัชชา

พรีวิว การแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้ รอบที่ 5

แทจอน ชองกวานจัง เรด สปาร์คส พบกับ กิมชอน โคเรีย เอ็กซ์เพรสส์ เวย์ ไฮ-พาส

แข่งขันในเวลา 14.00 น. ที่สนาม ชุงมู ยิมเนเซียม

ถ่ายทอดสด SPOTV ช่อง 689


แทจอนฯ เรด สปาร์คส

    "เจ้าถิ่น" เพิ่งพลาดท่าพ่าย อินชอน ฮึงกุก ไลฟ์ พิงค์ สไปเดอร์ส เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ 1-3 เซต เเละนับเป็นการเเพ้ครั้งเเรกในรอบ 4 เกม โดยล่าสุดมีทั้งหมด 41 คะเเนน จากการลงสนามไปแล้ว 27 นัด ตามหลังทีมอันดับ 3 จีเอส คาสเท็กซ์ โซลฯ อยู่ทั้งหมด 4 คะเเนนเท่านั้น คาดว่าเกมนี้ เรด สปาร์คส น่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมที่ลงสนามไปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ นำโดย 2 ผู้เล่นต่างชาติ เมกาวตี จากอินโดฯ เเละ โจวานน่า เดย์ จากสหรัฐฯ รวมทั้ง พัค อึนจิน เเละ อี โซยัง


กิมชอนฯ ไฮ-พาส 

    "ทีมเยือน" ลงสนามมาแล้ว 27 นัดเท่ากัน เก็บได้ทั้งหมด 28 คะเเนน รั้งอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง(รองสุดท้าย) โดยล่าสุดเปิดบ้านพ่าย ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส ไปแบบขาดลอย 0-3 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ คาดว่าเกมนี้แฟนลูกยางชาวไทยต้อลุ้นหนักเพราะอาจไม่ได้เห็น "โมเม" ธนัชชา สุขสด ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เนื่องจากว่าเกมล่าสุดฟอร์มไม่ค่อยดีนักจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ส่วนตัวหลักที่ถูกส่งลงสนามแน่นอนได้เเก้ วานย่า บูคิลิช, คิม เซบิน เเละ แบ ยูนา 


บทวิเคราะห์เกมนี้

    แทจอนฯ เรด สปาร์คส อาจจะพลาดท่าพ่ายมาในเกมล่าสุด เเต่ก็พอเข้าใจได้เพราะว่าเป็นการเเพ้ทีมในโซนหัวตารางอย่าง พิงค์ สไปเดอร์ส ส่วนทาง กิมชอนฯ ไฮ-พาส ต้องยอมรับว่าทีมยังมีปัญหาพอสมควรในเกมที่พ่าย ไอบีเคฯ รวมทั้งชัยชนะ 2 เกมหลังสุดก็เป็นการเจอกับ "ทีมบ๊วย" ที่เพิ่งจะเก็บได้เพียงเเค่ 8 เเต้มเท่านั้น เท่าที่ดูจากสภาพทีมเเละฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมา แทจอนฯ เรด สปาร์คส ค่อนข้างเหรือกว่าผู้มาเยือน ตัวทำคะเเนนหลักของทีมก็มีทั้ง เมกาวตี เเละ โจวานน่า เดย์ แตกต่างจาก กิมชอนฯ ไฮ-พาส ที่มักจะอาศัย บูคิลิช เป็นหลักในทุกเกม แม้ว่าสถิติการพบกัน 4 รอบที่ผ่านมาจะผลัดกันคว้าชัยฝั่งละ 2 ครั้ง แต่เกมนี้เชื่อว่ายังไงเเล้ว "เจ้าถิ่น" ก็น่าจะเก็บชัยชนะได้แน่นอนเพียงเเต่จะจบที่สกอร์เท่าไหร่เท่านั้นเอง


ผลการเเข่งขันที่คาด

แทจอนฯ เรด สปาร์คส เปิดบ้านชนะ  กิมชอนฯ ไฮ-พาส 3-1 เซต 


Getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial