พรีวิว : กิมชอนฯ ไฮ-พาส พบกับ ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส

พรีวิว : กิมชอนฯ ไฮ-พาส พบกับ ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส
กิมชอนฯ ไฮ-พาส ที่ผลงานเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไอบีเค อัลทอส ที่ผลงานย่ำแย่เเละไม่ชนะมาเเล้ว 5 นัดติดต่อกัน!

พรีวิววอลเลย์บอล : กิมชอนฯ ไฮ-พาส พบกับ ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส


การแข่งขันวอลเลย์บอล KOVO V-League ประเทศเกาหลีใต้ รอบที่ 5


กิมชอน โคเรีย เอ็กซ์เพรสส์ เวย์ ไฮ-พาส พบกับ ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส


แข่งขันในเวลา 17.00 น. ที่สนาม กิมชอน อินดอร์ ยิมเนเซียม 


ถ่ายทอดสด SPOTV ช่อง 689


กิมชอนฯ ไฮ-พาส 

    "เจ้าถิ่น" รั้งอันดับที่ 6 ของตาราง(รองสุดท้าย) หลังจากผ่านไปแล้ว 26 นัด เก็บได้ทั้งหมด 28 เเต้ม โดยเกมล่าสุดเอาชนะ "ทีมท้ายตาราง" กวางจูฯ ไอ เปปเปอร์ส 3-1 เซต เเละเป็นการเก็บชัยชนะเเมตช์ที่ 3 ในช่วง 5 นัดหลังสุด คาดว่านัดนี้ "โมเม" ธนัชชา สุขสด น่าจะมีโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากผลงานดีเเละทำไปถึง 13 แต้มจากการที่เเล้ว ผนึกกำลังกับ 2 ตัวหลักของทีม วานย่า บูคิลิช เเละ แบ ยูนา


ฮวาซอง ไอบีเค อัลทอส

    "ทีมเยือน" กำลังฟอร์มตกต่อเนื่องโดยพลาดท่าพ่ายมาเเล้ว 5 นัดติดต่อกัน ส่งผลให้หล่นลงมารั้งอันดับ  5 ของตาราง เเละล่าสุดตามหลัง แดจอน เรด สปาร์คส์ ทีมอันดับ 4 อยู่ห่างถึง 8 คะเเนน แต่ว่าลงสนามน้อยกว่า 1 นัด เกมนี้ ไอบีเคฯ ยังคงนำทัพโดย 3 แกนหลักอย่าง พรพรรณ เกิดปราชญ์, บริททานีย์ อเบอร์ครอมบี เเละ พโย ซุง จู


บทวิเคราะห์เกมนี้

         ต้องยอมรับว่า ไอบีเคฯ กำลังสถานการณ์น่าเป็นห่วง หลังจากตามหาชัยชนะไม่เจอนับตั้งเเต่ก้าวเข้าสู่ปี 2024 แม้ว่าสถิติการพบกันในปีนี้ 4 รอบที่ผ่านมา ไอบีเคฯ จะทำได้ดีกว่าเเละชนะไป 3 ครั้ง แต่ล่าสุดที่เจอกันกลายเป็น กิมชอนฯ ไฮ-พาส เอาคืนได้สำเร็จเเละชนะไป 3-1 เซต คาดว่าเกมนี้ "เจ้าถิ่น" น่าจะลงสนามด้วยความมั่นใจเพราะกำลังหมายมั่นปั้นมือจะโกยเเต้มไล่ตาม ไอบีเคฯ เเละมีโอกาสที่จะเอาชนะได้อีกครั้ง


ผลการเเข่งขันที่คาด

    กิมชอนฯ ไฮ-พาส ชนะ ไอบีเคฯ 3-1 เซต 

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial