พรีวิว เอ็นบีเอ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ @ นิวยอร์ก นิกส์

พรีวิว เอ็นบีเอ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ @ นิวยอร์ก นิกส์
“แมฟเวอริกส์” ได้สองสตาร์กลับมาเดินเกมบุกเต็มรูปแบบ ส่วน “นิกส์” เป็นเจ้าบ้าน แต่ต้องลุ้นอาการของผู้เล่นคนสำคัญหลายราย ถ้า “บรันสัน” และ “อนูโนบี้” หายเจ็บ เกมนี้ได้ดวลกันสนุกตลอดทั้งเกม

พรีวิว เอ็นบีเอ

ดัลลัส แมฟเวอริกส์ นิวยอร์ก นิกส์

เวลา : 07.30 วันที่ .. 2024 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



เพิ่งเจอกันยังไม่ครบ เดือนเต็ม เกมที่แล้วที่ อเมริกัน แอร์ไลน์ส เซ็นเตอร์ ไม่มี ลูก้า ดอนซิช แต่ชนะด้วยการระเบิดพลังของ คายรี เออร์วิ่ง และ ทิม อาร์ดอเวย์ จูเนียร์ ครั้งนี้เปลี่ยนสถานที่ไป แมดิสัน สแควร์ การ์เด้น แต่สภาพทีมของเจ้าถิ่น นิวยอร์ก นิกส์ น่าจะแตกต่างจากเดิมเล็กน้อย 


ข่าวดีกว่าเมื่อเดือนก่อนสำหรับ แมฟเวอริกส์ คายรี เออร์วิ่ง กลับมาแล้ว และเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญที่ทำให้เอาชนะ บรู๊คลิน เน็ตส์ 119-107 เป็นการเจอทีมเก่าครั้งแรกหลังจากเทรดมา เลยไม่แน่ใจว่าขับเคลื่อนด้วยพลังความแค้นหรือไม่ กดไป 36 คะแนน ส่วน ลูก้า ดอนซิช อยู่ในมาตรฐาน 38 คะแนน 15 รีบาวด์ แอสซิสต์ พร้อมกับความหวังว่าทั้งสองจะสมบูรณ์พร้อมไปเรื่อยๆ เพราะเป้าหมายอยู่ที่เพลย์ออฟ


แมฟเวอริกส์ อยู่อันดับ ของสายตะวันตก ตามหลังอันดับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เกม เกมบุกทำสกอร์เฉลี่ยเป็นอันดับ 10 ในลีก ส่วนความแม่นยำฟิลด์โกลกลางๆ ที่อันดับ 16 ที่ทำได้ดีคือการยิง คะแนนแม่นยำเป็นที่ ในลีก แต่เกมรับเป็นครึ่งล่างในตาราง ส่วนผู้เล่นที่อาจหายหน้าไปในเกมนี้คือ เดอร์ริค ไลฟ์ลี่ ที่สอง และ ดันเต้ เอ็กซัม 


นิกส์ กำลังฟอร์มแรง ชนะ 10 จาก 11 เกมล่าสุด แพ้เกมเดียวให้ แอลเอ เลเกอร์ส ที่วันนั้นของขึ้นพอดี เกมล่าสุดที่ชนะ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ เป็นการคว้าชัยราคาแพง จาเล่น บรันสัน เจ็บ อยู่ได้แค่ครึ่งเดียว หลังจากซัด 27 คะแนน ยังไม่แน่ใจว่าเกมนี้จะลงเล่นได้หรือไม่ และยังมีตัวเจ็บที่สำคัญอีกทั้ง จูเลียส แรนเดิ้ลโอจี อนูโนบี้ดอนเต้ ดิวินเซนโซ่ และ ไอเซห์ ฮาร์เตนสไตน์ 


นอกส์ มุ่งหวังอย่างมากกับการเข้าเพลย์ออฟ ด้วยฟอร์มที่กำลังร้อนแรง ไต่ขึ้นมาอันดับ ในสายตะวันออก มาได้ถึงตรงนี้เพราะเกมรับค่อนข้างดี รีบาวด์ดีเป็นอันดับ ในลีก เทิร์นโอเวอร์ไม่มากเกินไป แต่เกมรุกต้องเน้นให้มากกว่านี้ และความแม่นยำเปอร์เซ็นต์ฟิลด์โกลอันดับ 21 ในลีก ก็ควรจำปรับให้ดีขึ้น ถ้าอยากเจ้าเพลย์ออฟและอยู่รอดได้


เกมนี้ ถ้า บรันสัน และ อนูโนบี้ ลงเล่นได้ น่าจะเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้น โดยเฉพาะ บรันสัน ที่น่าจะต้องปะทะฝีมือกับ คายรี ตลอดทั้งเกม และ ดิวินเซนโซ่ ก็น่าจะเป็นคนที่ตามประกบ คายรี อยู่ตลอด ส่วน อนูโนบี้ คาดว่าจะตาม ลูก้า ทุกลูก ที่จริงแล้วทั้งสองมีจุดอ่อนและจุดแข็งที่ปิดทางกันพอดี ถ้าสตาร์ของเจ้าถิ่นลงเล่นได้ และมีวินัยในเกมรับ อาจเป็นคู่แข่งเล่นไม่ออก แม้สถิติก่อนหน้านี้ในการพบกัน แมฟเวอริกศ์ ชนะรวด ก็ตาม 


ผลที่คาด ดัลลัส แมฟเวอริกส์ 117-122 นิวยอร์ก นิกส์


เวลา 07.30 วันที่ .. - ดัลลัส แมฟเวอริกส์ นิวยอร์ก นิกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.00 วันที่ 10 .. - แอตแลนต้า ฮอว์คส์ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 10.30 วันที่ 10 .. - นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ แอลเอ เลเกอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.30 วันที่ 11 .. - ฟีนิกซ์ ซันส์ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


nba

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial