ซินเนอร์ คว้าชัย ซิซิปาส ไม่เสียเซ็ต

ซินเนอร์ คว้าชัย ซิซิปาส ไม่เสียเซ็ต
“ซินเนอร์” คว้าชัย เดินหน้าเข้ารอบ 16 คน และ “ซิซิปาส” ปิดแมตช์โดยไม่เสียเซ็ตในรอบสาม “ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น”




ยานนิค ซินเนอร์ มือ ของโลกยังเดินหน้าคว้าชัยชนะในศึก ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น เมื่อ 18 .ที่ผ่านมา เอาชนะ เซบาสเตียน อาเอซ 6-0, 6-1, 6-3 ใช้เวลา ชั่วโมง 52 นาที ผ่านเข้าไปพบกับ คาเรน คาชานอฟ มืออันดับ 15 ที่เคยเข้าถึงรอบรองชนะเลิศรายการนี้มาแล้ว


นักหวดจากอิตาลีปิดซีซั่นเมื่อปีก่อนช้ากว่าผู้เล่นหลายราย เนื่องจากพาทีมชาติคว้าแชมป์ เดวิส คัพ 2023 และเอาชนะ แมตช์รวด ส่วนเกมก่อนหน้านี้กับ เยสเปอร์ เดอ ยอง ในรอบสอง สามารถป้องกันเบรกพอยต์ ได้ทั้งหมด ครั้ง และกล่าวถึงการเริ่มต้นที่ดีในปี 2024 ว่า “ผมคิดว่าผมเล่นได้ดี ผมรู้สึกยอดเยี่ยมไปเลย ช่วงปิดฤดูกาลเราทำงานอย่างหนัก ผมยินดีกับความรู้สึกที่เป็นอยู่ในตอนนี้” 


ขณะที่ สเตฟานอส ซิซิปาส มือ ของโลกเอาชนะ ลูก้า ฟาน อัสส์เช จากฝรั่งเศส 6-3, 6-0, 6-4 ไล่ตามหลังในเซ็ตสุดท้ายจาก 0-3 กลับมาคว้าชัยชนะโดยไม่เสียเซ็ต หลังจาก รอบก่อนหน้าเครื่องร้อนช้า 


นักหวดจากกรีซที่เข้าชิงชนะเลิศเมื่อปีก่อนกล่าวว่า “ทีมของผมพยายามแล้ว เป็นตัวผมที่ตัดสินใจว่าจะจุดไฟติดหรือไม่ ผมรู้ดีว่าผมเริ่มต้นไม่ดีในสองแมตช์นั้น และครั้งนี้ผมต้องการสิ่งที่แตกต่าง มันไม่ง่ายเลยที่ต้องต่อสู้ ทำให้ดีที่สุดในวันนี้ และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น สเตฟที่ตั้งใจตั้งแต่แรกเริ่ม” 


รอบถัดไป ซิซิปาส จะพบกับ เทย์เลอร์ ฟิตซ์ มือ 12 จากสหรัฐที่เอาชนะ ฟาเบียน มารอซซัน 3-6, 6-4, 6-2, 6-2 โดย ซิซิปาส และ ฟริตซ์ พบกันในรอบ 16 คนของศึก ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น 2022 ส่วนการพบกันทั้งหมด ครั้ง ซิซิาส ชนะ ครั้ง ฟริตซ์ ชนะ ครั้ง 


เทนนิส ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์ และ 3 (608. 609) วันที่ 14-28 .นี้ 



getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial