พรีวิว เอ็นบีเอ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส @ ดัลลัส แมฟเวอริกส์

พรีวิว เอ็นบีเอ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส @ ดัลลัส แมฟเวอริกส์
ทั้งสองมีปัญหาที่เกมรับ เกมนี้เป็นการแข่งขันของสองสตาร์อย่าง วันเดอร์บอย “เวมบันยาม่า” จาก “สเปอร์ส” และ ความหวังแห่ง “แมฟส์” นำโดย “ดอนซิช” ทีมที่โกยคะแนนจากเกมบุกได้มากกว่าน่าจะเก็บชัยในครั้งนี้

พรีวิว เอ็นบีเอ

ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ดัลลัส แมฟเวอริกส์

เวลา : 10.00 วันที่ 23 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ทั้งสองเป็นทีมที่มีเป้าหมายคนละอย่าง ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส เริ่มต้นสร้างทีมสายเลือดใหม่ ขณะที่ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ มีเป้าหมายไปที่ เพลย์ออฟ แม้ฟอร์มยังไม่สม่ำเสมอ แต่ภาพรวมของทีมที่ดีขึ้นกว่าเมื่อซีซั่นก่อน อันดับควรจะสูงกว่าที่เป็นได้อีกเล็กน้อย


สเปอร์ส ชนะเพียงเกมเดียวจาก 22 เกมที่ผ่านมา ผู้โชคร้ายคือ แอลเอ เลเกอร์ส ที่หมดแรงหลังจากได้แชมป์ อินซีซั่น ทัวร์นาเมนต์ และหลังจากนั้นทีมของ “โค้ชป็อป” เกร็ก โปโปวิช ก็แพ้ เกมรวดแบบสกอร์ขาดให้ทั้ง นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์มิลวอกี้ บัคส์ และ ชิคาโก้ บูลส์ โดยเกมที่ ยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ โดน 19 เทิร์นโอเวอร์ และ วิคเตอร์ เวมบันยาม่า คะแนน 5รีบาวด์ 5แอสซิสต์


ถ้าไม่มี ดีทรอยท์ พิสตันส์ ที่กำลังทำสถิติแพ้รัวมากที่สุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ สเปอร์ส อาจเป็นทีมที่แย่ที่สุดในลีกไปแล้วตอนนี้ จากการทำ 107.1 คะแนนจากการครองบอล 100 ครั้ง เป็นอันดับ 29 ในลีก และ เวมบันยาม่า เป็นผู้เล่นที่ทำสกอร์เฉลี่ยมากที่สุด 18.5 คะแนน ตามด้วย เดวิน วาสเซลล์ 18.3 คะแนน


แมฟเวอริกส์ บุกไปแพ้ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ยับ 96-122 ก่อนหน้านี้เกมนี้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง ไม่มีตัวสตาร์ทั้ง ลูก้า ดอนซิช และ คายรี เออร์วิ่ง ผู้เล่นที่ทำสกอร์มากสุดกลายเป็นตัวสำรองรุกกี้ โอลิวิเยร์-แม็กซองซ์ พรอสเพอร์ วัยเพียง 21 ปี เฮดโค้ช เจสัน คิดด์ ยอมรับว่า ถ้ายิงไม่ลงก็ต้องตั้งรับ แต่ดันทำได้ไม่ดีเสียด้วย ก็เป็นอย่างที่เห็น 


เออร์วิ่ง ยังมีอาการบาดเจ็บคาดว่าอาจจะลงเล่นไม่ได้ในเกมนี้ด้วย ส่วน ลูก้า คาดว่าจะลงเล่นได้ แต่เกมบุกโดยรวมยังถือว่าดี เป็นอันดับ ของลีกแต่เกมรับกลับเป็นอันดับ 23 ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องปรับปรุงในระหว่างซีซั่นหากหวังจะไปให้ได้หลังจบฤดูกาลปกติ เนื่องจากเกมรับแย่ด้วยกันทั้งคู่ ดังนั้นสกอร์จะเดินเร็วมาก อยู่ที่ใครจะโกยแต้มจากเกมบุกได้มากกว่ากัน และ ดอนซิช ความหวังของทีมจะลงเล่นได้กี่นาที 


ผลที่คาด ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส 110-120 ดัลลัส แมฟเวอริกส์


เวลา 08.30 วันที่ 24 .. - ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial