ฮาลิเบิร์ต สุดปลื้ม ได้ชิงแชมป์ถ้วยกับ เลอบรอน

 ฮาลิเบิร์ต สุดปลื้ม ได้ชิงแชมป์ถ้วยกับ เลอบรอน
“ฮาลิเบิร์ต” สุดปลื้ม ได้เข้าชิงแชมป์ถ้วย “เอ็นบีเอ” หรือ อินซีซั่น ทัวร์นาเมนต์กับ “เลอบรอน” ขวัญใจวัยเด็ก ตั้งเป้าชนะ “เลเกอร์ส”




ทายรีส ฮาลิเบอร์ตัน ตัวหลักของ อินเดียนา เพเซอร์ส ยอมรับว่ารู้สึกปลื้มใจที่ได้เป็นหัวข้อข่าวร่วมกับ เลอบรอน เจมส์ ฮีโร่ในวัยเด็ก ปัจจุบันยังเป็นซูเปอร์สตาร์กับ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส และทั้งสองจะปะทะฝีมือกันใน อินซีซั่น ทัวร์นาเมนต์ รอบชิงชนะเลิศ แข่งขันที่สนามกลางใน ลาส เวกัส เนวาด้า ตรงกับช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ .นี้ ตามเวลาประเทศไทย


“ฮาลิเบอร์ต” เกิดปี 2000 เป็นแกนหลักของ เพเซอร์ส โดยรอบรองชนะเลิศทำดับเบิ้ลดับเบิ้ล 27 คะแนน 15 แอสซิสต์ รีบาวด์ เอาชนะ มิลวอกี้ บัคส์ ทีมแกร่งที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ ผ่านเข้าชิงแบบสุดพลิกความคาดหมาย มีโอกาสคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ คัพ สมัยแรก และเมื่อซีซั่นที่แล้วได้ติดทีมออลสตาร์เป็นสมัยแรก


การ์ดวัย 23 ปีกล่าวว่า “ผมก็เหมือนเด็กที่เกิดปี 2000 ผมโตมากับการมี เลอบรอน เป็นคนโปรด โตมาก็เป็นแฟน แคฟส์ (คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์สจากนั้นก็ไปที่ ฮีต แล้วกลับมา แคฟส์ อีก จากนั้นเป็นแฟน เลเกอร์ส ก่อนจะได้เข้าดราฟท์ เรื่องมันก็เป็นแบบนั้น ฉะนั้นการจะได้แข่งกับเขาในการชิงแชมป์ เป็นการบันทึกประวัติศาสตร์ ผมว่ามันจะสนุกมากเลย”


“จนถึงจุดนี้ในอาชีพ ผมยังไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไรเลย ถ้าชนะได้ก็อยากชนะ แน่นอนว่า บรอนคงไม่ตอบแบบเดียวกับผม และเขาคือผู้เล่นระดับเลี่ยมทองในบรรดาผู้เล่นบาสเก็ตบอล ทุกคนมุ่งหวังว่าอยากจะเป็นเหมือนเขา” 



getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial