พรีวิว เอ็นบีเอ ฟีนิกซ์ ซันส์ @ ซาคราเมนโต้ คิงส์

พรีวิว เอ็นบีเอ ฟีนิกซ์ ซันส์ @ ซาคราเมนโต้ คิงส์
"ซันส์" เป็นทีมที่น่าผิดหวังที่สุด ฟอร์มนอกบ้านไม่สู้ดี และจะไม่มี "บีล" ที่บาดเจ็บ ส่วน "คิงส์" เพิ่งโดนถล่มเละต้องแก้จุดอ่อนที่เกมรับ

พรีวิว เอ็นบีเอ

ฟีนิกซ์ ซันส์ ซาคราเมนโต้ คิงส์

เวลา : 10.00 วันที่ 23 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


ทั้งสองเป็นทีมระดับเพลย์ออฟอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ ฟีนิกซ์ ซันส์ และอันดับ ของสายตะวันตกอาจทำให้พูดได้เลยว่า นี่คือทีมที่น่าผิดหวังที่สุด ขณะที่ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ยังคงเดินหน้าต่อไป และมีโอกาสที่จะทำอันดับได้ดีกว่าเมื่อซีซั่นก่อน ซึ่งก็ตกรอบแบบไว้ลาย 


ฟอร์มล่าสุดของ ซันส์ ไม่ดีเท่าไร ภาพรวมก็ถือว่าผิดจากเป้าหมายเมื่อเทียบกับการมีสตาร์อย่าง เควิน ดูแรนท์ และ เดวิน บูเกอร์ ส่วน แบรดลี่ย์ บีลลงเล่นไปเพียง เกมเท่านั้น ตอนนี้ยังพักอยู่ด้วย เกมล่าสุดแพ้ พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 109-104 แบบพลิกความคาดหมายทั้งที่คู่แข่งไม่น่ามีอะไรมาสู้ได้ และขึ้นนำ 12 คะแนนในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังแผ่สลงจนแพ้ 


เกมนั้น ดูแรนท์ ทำ 40 คะแนน บูเกอร์ 26 คะแนน แต่ไม่พอ และเกมบุกเมื่อดูคะแนนเฉลี่ย 116.5 คะแนนก็เป็นอันดับ 13 ในลีก ส่วนเกมรับอันดับ 17 และเกมนี้ นอกจาก บีล ยังพักอยู่ จอช โอโคกี ก็อาจลงเล่นไม่ได้ด้วย


คิงส์ เพิ่งชนะ จาก เกมล่าสุด โดยเกมก่อนหน้าแพ้ บอสตัน เซลติกส์ 144-119 ขาดกระจุย จุดอ่อนยังอยู่ที่เกมรับ บังเอิญว่า เซลติกส์ แม่นเป้ามากๆ เลยยิ่งไปกันใหญ่ เกมรุกของ คิงส์ เป็นอันดับ 12 ในลีกด้วยค่าเฉลี่ย 117 คะแนน ส่วนเกมรับอันดับ 22 และมีปัญหาที่เทิร์นโอเวอร์ ขุมกำลังในเกมนี้พร้อม แต่ไม่รู้ว่าใจพร้อมหรือไม่ หลังจากเพิ่งแพ้ยับ


ซันส์ ไม่ได้เกมรุกโดดเด่นสมกับฝีมือของสตาร์ในทีม เกมนี้ต้องเข้าถูกทาง บุกใส่จุดอ่อนของเจ้าถิ่น แต่จะทำได้หรือไม่ เพราะสถิติเกมเยือนใน ครั้งล่าสุด มีแค่ เกมทีทำได้เกิน 112 คะแนน ว่ากันตามตรง คิงส์ สู้ความเก๋าไม่ได้ แต่ก็เล่นเกมโต้กลับฟาสต์เบรกได้ดี นอกจากวัดฝีมือก็ต้องวัดใจกันอย่างมาก 


สองสัปดาห์ก่อนหน้าเพิ่งเจอกัน เกมนั้น เดอแอรอน ฟ็อกซ์ โชว์ฟอร์มอย่างดีและเร่งเครื่องช่วงท้าย ควอเตอร์สี่ทำคนเดียว 23 คะแนน และเกมนั้น ซันส์ ไม่มี เควิน ดูแรนท์ และ แบรดลี่ย์ บีล เกมนี้มีอาวุธ แต่จะใช้อาวุธแบบไหนต้องติดตาม


ผลที่คาด ฟีนิกซ์ ซันส์ 115-109 ซาคราเมนโต้ คิงส์


เวลา 07.30 วันที่ 23 .. - เดนเวอร์ นักเก็ตส์ บรู๊คลิน เน็ตส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 10.00 วันที่ 23 .. - ฟีนิกซ์ ซันส์ ซาคราเมนโต้ คิงส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.30 วันที่ 24 .. - ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


nba

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial