พรีวิว เอ็นบีเอ นิวยอร์ก นิกส์ @ ฟีนิกซ์ ซันส์

พรีวิว เอ็นบีเอ นิวยอร์ก นิกส์ @ ฟีนิกซ์ ซันส์
ฟอร์มไม่ดีกันทั้งสอง “นิกส์” แพ้เกมเยือน 3 นัดรวด ส่วน “ซันส์” เพิ่งส่งบิ๊กทรีลงสนามพร้อมกัน แต่ก็ไม่ชนะ ถ้ายังหวังจะเข้าเพลย์ออฟนี่คือโอกาสอันดีที่จะแก้ตัว

พรีวิว เอ็นบีเอ

นิวยอร์ก นิกส์ ฟีนิกซ์ ซันส์

เวลา : 10.00 วันที่ 16 .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ทั้งสองอยู่กันคนละสาย เพิ่งพบกันเมื่อ 27 .ที่ผ่านมา ฟีนิกซ์ ซันส์ เฉือนชนะ นิวยอร์ก นิกส์ 116-113 เกมนี้จะเป็นการพบกันครั้งสุดท้ายของซีซั่น ต่างฝ่ายต่างอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากไม่ต่างกัน ฝ่ายหนึ่งฟอร์มไม่ดี อีกฝ่ายหนึ่งภาพรวมค่อนข้างน่าผิดหวัง 


นิกส์ อยู่ระหว่างออกเยือน เกมติดต่อกัน ฟอร์มล่าสุดแพ้ จาก เกม ถ้านับเฉพาะเกมเยือน ก็แพ้นอกบ้านมา นัดรวดแล้ว โดยเกมล่าสุดที่ เดลต้า เซ็นเตอร์ ฟิลด์โกล ระยะไกลลงห่วง จาก 39 ครั้ง ซึ่งหากแม่นยำกว่านี้อีกหน่อยคงไม่แพ้ 117-113 แถมยังปล่อยให้ ยูท่าห์ แจ็ซ ทำรีบาวด์เกมรุกถึง 15 ครั้ง


จูเลียส แรนเดิ้ล ทำ 32 คะแนน 12 รีบาวด์ และ จาเล่น บรันสัน ทำ 23 คะแนน แต่ก็ไม่พอเพราะไม่แม่น ไม่นับลูกโทษที่ทั้งทีมพลาดไปอีก 10 ครั้ง สถิติหลายอย่างอยู่ในช่วงกลางค่อนบนของลีก ทำให้เป็นอันดับ ของสายตะวันออก ภาพรวมก็มีลุ้นเพลย์อินหรือเพลย์ออฟได้ แต่ช่วงนี้ฟอร์มไม่ดีต้องเร่งเครื่องอีก


ซันส์ ก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่สวยหรู แพ้ จาก เกมล่าสุด ส่วนเกมในบ้านชนะ จาก เกมล่าสุด เกมที่แล้ว เควิน ดูแรนท์แบรดลี่ย์ บีล และ เดวิน บูเกอร์ ลงเล่นด้วยกันเป็นครั้งแรก แต่ก็ยังแพ้ บรู๊คลิน เน็ตส์ 116-112 แต่สิ่งที่ยังขาดไปคือการยิงระยะไกลที่ลง จาก 28 ครั้ง เชื่อว่าน่าจะต้องปรับจูนอะไรอีกเล็กน้อย


เกมรุกของ ซันส์ เป็นอันดับ 11 ในลีก อันดับในสายตะวันตกเป็นอันดับ 10 ถือว่าน่าผิดหวังกว่าที่คาดไว้ก่อนเริ่มซีซั่นหรืออย่างน้อยก็ตอนที่เทรดเอา แบรดลี่ย์ บีล เข้ามา ปัญหาน่าจะอยู่ที่เกมรับด้วย เพราะเมื่อตั้งรับ โดน 11 เทิร์นโอเวอร์ แย่ที่สุดเป็นอันดับ ในลีก 


หลังจากที่บิ๊กทรีของ ซันส์ ลงเล่นด้วยกันแล้วดันแพ้คาบ้าน น่าจะสร้างความคับแค้นให้กับทั้งผู้เล่นและแฟนๆ เป็นอย่างมาก แม้ต้องอาศัยเวลาแต่ถ้าเป็นทีมที่จะเข้าเพลย์ออฟ เกมนี้ต้องกลับมาได้แล้ว เกมที่แล้วเจอ นิกส์ ไม่มีทั้ง บีล และ ดูแรนท์ ยังชนะได้ แถม นิกส์ ยังขาด มิตเชลล์ โรบินสัน ที่ช่วยเกมรับอย่างแข็งขัน 


ผลที่คาด นิวยอร์ก นิกส์ 108-114 ฟีนิกซ์ ซันส์ 


เวลา 07.30 วันที่ 16 .. - แอลเอ เลเกอร์ส ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 10.00 วันที่ 16 .. - นิวยอร์ก นิกส์ ฟีนิกซ์ ซันส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 09.00 วันที่ 17 .. - เดนเวอร์ นักเก็ตส์ โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial